Phim Ảnh

Hành động ga lăng của Vương Tuấn Khải với Dương Tử trong 'Nhà hàng Trung hoa 3' bị gán ghép thành couple

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải mới đây có hành động ga lăng với Dương Tử trong quá trình ghi hình Nhà hàng Trung hoa mùa 3 nhưng lại bị ghép Couple.

Nhà hàng Trung hoa mùa 3 đang trong quá trình ghi hình, gần đây không ít hình ảnh của chương trình được tiết lộ bởi cư dân mạng. Trong chương trình này có sự tham gia của Vương Tuấn Khải và Dương Tử đã trở thành một trong những tiêu điểm của truyền thông khi trước đây cả hai đã từng hợp tác cùng nhau trong một chương trình khác. Ngoài ra việc cùng khiêng một chiếc bàn, trong quá trình di chuyển “tỷ đệ chải đầu” luôn luôn mỉm cười, trò chuyện không ngừng đã bị cư dân mạng hình dung bằng hai chữ “ngọt ngào”, và với tình hình này thì việc ghép couple là điều không thể tránh khỏi.

Vương Tuấn Khải

Dương Tử

Hành động ga lăng của Vương Tuấn Khải với Dương Tử trong Nhà hàng Trung hoa bị gán ghép thành couple

Gần đây, lại tiếp tục xuất hiện hình mới của Dương Tử Vương Tuấn Khải, không ngoài dự liệu, hai người họ đã trở thành couple trong mắt khán giả. Trong hình, Vương Tuấn Khải đứng ở trước cửa nghỉ ngơi, Dương Tử đi ra từ trong ra. Khi nhìn thấy Dương Tử bước ra, Vương Tuấn Khải đã đưa tay ra nhận lấy túi của Dương Tử đeo lên vai mình. Động tác vô cùng tự nhiên, cho thấy sự phong độ, ga lăng. Trong khi đó, Dương Tử sau khi đưa túi cho Vương Tuấn Khải xong cũng lập tức rời khỏi, đầu không ngoảnh lại, cả quá trình chỉ xảy ra mười mấy giây mà thôi.

Chỉ với một hành động đơn giản đến không thể đơn giản hơn như thế này đã từ tình chị em biến thành couple trong mắt người xem. Nhiều người cho rằng tại sao cứ phải hai người ở chung, có một số hành động qua lại thì lại bị ghép thành couple được cơ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất