Phim Ảnh

Hàng trăm nhận xét 'Captain Marvel' sau buổi chiếu đầu tiên nhưng không ai nhắc Jude Law: Phải chăng anh ấy chết sớm?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Tung tích của Jude Law trong phim còn quan trọng hơn việc anh ấy thực sự là ai trong "Captain Marvel". Liệu rằng nam diễn viên có "đoản mệnh" nên mới không được nhắc đến?

Bộ phim Captain Marvel cuối cùng cũng đã ra mắt giới truyền thông báo chí tại Mỹ vào tối ngày 19/02/2019. Bộ phim độc lập đầu tiên của một nữ siêu anh hùng nhà Marvel được kỳ vọng sẽ mang đến thành công như Wonder Woman đã tạo ra cho DCEU.

Sau buổi chiếu đầu tiên, bộ phim nhận được nhiều mỹ từ khen ngợi từ giới chuyên môn và các phóng viên, biên tập viên của những tờ báo hàng đầu về điện ảnh. Bối cảnh retro những năm 90, nhạc phim và kỹ xảo VFX khi Captain Marvel biến hình cũng như khi phô diễn siêu sức mạnh đã được đánh giá cao.

Về diễn xuất, nam diễn viên Ben Mendelsohn - người đóng vai phản diện Talos, một gã Skrull, đã được cho là chiếm trọn spotlight của phim. Bên cạnh nữ chính Brie Larson, Samuel L.Jackson và chú mèo Goose cũng được yêu thích.

Talos (Ben Mendelsohn)

Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson)

Nick Fury (Samuel L.Jackson)

Tuy nhiên, trong số cả trăm bình luận đánh giá trên Twitter, người ta không thấy bóng dáng của Jude Law. Trước đó, nhiều khán giả bày tỏ mối quan tâm “anh sẽ thể hiện nhân vật nào trong phim”?.

Jude Law

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng vai diễn của anh là Mar-vell, một chiến binh người Kree đã truyền siêu năng lực cho Carol Danvers, để cô từ một người thường biến thành siêu anh hùng đầy sức mạnh. Mar-vell cũng là người đầu tiên mang danh hiệu Captain Marvel, trước khi trao lại nó cho Carol Danvers.

Nhiều đồn đoán được đưa ra, Jude Law vào vai Yon-Rogg. Trong truyện tranh, Yon-Rogg là một tướng lĩnh người Kree nhưng lại có tâm tính ác độc thay vì thiện lương. Chính hắn là kẻ gián tiếp gây ra vụ tai nạn khiến Carol Danvers có được siêu năng lực, và kể từ đó Yon-Rogg trở thành đối thủ khá sừng sỏ của nữ siêu anh hùng này. Nếu như Jude Law thủ vai Yon-Rogg, thì đây mới là nhân vật phản diện chính của Captain Marvel, thay vì tộc người biến hình Skrull như dự đoán.

Thế nhưng, việc Jude Law không hề xuất hiện trong các nhận xét về phim Captain Marvel đã khiến câu hỏi “anh là ai” không còn trở nên quan trọng. Thay vào đó, nhiều người cho rằng phải chăng nhân vật của Jude Law “chết yểu” ngay từ đầu phim khiến chẳng mấy ai bàn tán về nó?

Một số lập luận được đưa ra, dù cho Jude Law vào vai Mar-vell hay Yon-Rogg và người xem muốn giữ bí mật về nó, thì ít nhất vẫn phải nhận xét về khả năng diễn xuất của anh, dẫu cho chỉ là một câu đánh giá. Giống như với Ben Mendelsohn hay Brie Larson, Samuel L.Jackson, những lời khen chỉ dừng lại ở việc diễn viên có tốt không, chiếm spotlight không, chứ không bàn sâu vào nội dung.

Câu hỏi lớn cho số phận của Jude Law?

Phải chăng anh chết sớm?

Thậm chí, rất có thể nhân vật của anh chỉ xuất hiện trong phần ký ức của Carol Danvers, bao gồm những cảnh trong các trailer đã tung ra và… hết!

Đến con mèo Goose còn được nhắc riêng cơ mà?

Meo meo…

Để biết được Jude Law đóng vai trò gì trong phim Captain Marvel cũng như anh có “lãnh cơm hộp” sớm không, khán giả phải chờ đợi thêm nhiều bài viết đánh giá cũng như chính mắt thưởng thức bộ phim này từ ngày 08/03/2019 trên toàn cầu.

Anh là bí mật nhé mấy cưng!

Trailer phim.

Bạn nghĩ Jude Law có chết dễ dàng đến vậy? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất