Phim Ảnh

Hãng phim kinh dị của 'Insidious', 'Get Out' đang muốn làm lại 'Friday the 13th'

Anh Anh
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn thông tin gần đây, nhà sản xuất Jason Blum đang rất mong muốn mang tên đồ tể Jason trở lại màn ảnh lớn.

Hãng phim Blumhouse đã thống trị thị trường phim kinh dị trong suốt một thập kỷ qua với hàng loạt các bộ phim theo mô típ ý tưởng độc- lạ với kinh phí sản xuất thấp. Chúng ta có thể liệt kê một vài cái tên nổi bật như Insidious, The Purge Paranormal Activity.

Blumhouse vừa có một năm 2017 cực kỳ thành công với các bộ phim kinh dị không chỉ thu được nhiều lợi nhuận mà còn nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía chuyên môn như Get OutSplit. Blumhouse cũng đang trong quá trình thực hiện dự án reboot của Halloween, và có vẻ như ông hoàng phim kinh dị Jason Blum đang có ý định tiếp tục reboot một tác phẩm kinh điển khác: Friday the 13th.

Trong một cuộc phỏng vấn để quảng bá Insidious với CinePO, Jason Blum đã từng bộc bạch nỗi lòng về mong muốn này. Đây quả là một tin vui đối với người hâm mộ vì loạt phim này đã bị ngưng từ sau phiên bản năm 2009. Rất nhiều đạo diễn và kha khá số lượng kịch bản dành cho dự án này cứ lần lượt đến rồi đi, khiến cộng đồng fan mừng hụt không ít lần. Thậm chí hãng Paramount cũng từng có ý định thực hiện phần tiếp theo vào đầu năm 2017 nhưng doanh thu phòng vé đáng thất vọng của bản reboot Rings đã khiến hãng khép lại dự án này.

Không chỉ riêng Friday the 13th mà nhiều thương hiệu kinh điển khác cũng gặp không ít trở ngại trong việc tái xuất màn ảnh, ví dụ như A Nightmare On Elm Street. Trong thời gian gần đây, những bộ phim kinh dị thường có nội dung tập trung vào những hiện tượng siêu nhiên hơn là những cảnh phim chặt chém máu me như trước. Chính thành công vượt ngoài mong đợi của bộ phim IT và sự nổi tiếng của tên hề Pennywise đã khiến các nhà làm phim một lần nữa đặt niềm tin vào việc tái khởi động những thương hiệu phim kinh dị kinh điển.

Phiên bản reboot Halloween của Blumhouse chắc chắn sẽ đóng vai trò thăm dò thị trường trước khi hãng quyết định bắt tay vào thực hiện những dự án khác cùng thể loại. Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn David Gordon Green, sự trở lại của nữ diễn viên Jamie Lee Curtis và người sáng lập ra thương hiệu Halloween John Carpenter, hy vọng bộ phim này sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Nếu Halloween thành công thì khả năng cao các nhà sản xuất sẽ tiếp tục bật đèn xanh cho dự án reboot của Friday the 13th.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất