Phim Ảnh

Hàng loạt 'thuyền' couple chìm nghỉm sau tin hẹn hò của Park Shin Hye - Tae Joon!

Phương Thảo
Chia sẻ

Park Shin Hye được xem là nữ diễn viên xinh đẹp, tài giỏi, thường xuyên đóng cặp với nhiều soái ca màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi. Do đó, việc người đẹp hẹn hò đàn em sinh năm 1991 đã đánh chìm hàng loạt "thuyền" khác.

Sáng ngày 07/03, báo chí Hàn rầm rộ đưa tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã hẹn hò gần một năm, đây là thông tin thu hút sự chú ý từ người hâm mộ khi nữ diễn viên Pinocchio khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được biết, cả hai quen biết sau khi người đẹp là khách mời ở The King of Dramas - bộ phim có sự tham gia của Choi Tae Joon - và phát triển tình cảm. Công ty quản lý của cặp đôi cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò.

Trước thông tin trên, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tỏ ra ghen tỵ với Choi Tae Joon khi đã “cầm cưa” thành công đàn chị nổi tiếng. Đặc biệt, Park Shin Hye được xem là nữ diễn viên xinh đẹp, tài giỏi, thường xuyên đóng cặp với nhiều soái ca màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi. Do đó, việc người đẹp hẹn hò đàn em sinh năm 1991 đã đánh chìm hàng loạt “thuyền” khác.

Park Shin Hye - Jang Geun Suk

Năm 2009, bộ phim do Park Shin Hye và nam thần tượng Jang Geun Suk đóng chính - Cô nàng đẹp trai đã gây tiếng vang lớn tại Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam. Tại đây, Geun Suk vào vai trưởng nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, còn Go Mi Nam (Park Shin Hye) là cô gái giả nam để làm thành viên nhóm này. Chuyện tình oan gia, đáng yêu giữa cặp đôi tạo nên thành công cho Cô nàng đẹp trai, đồng thời là bệ đỡ tên tuổi cho Shin Hye, Geun Suk.

Chính vì vậy, dù đã qua gần một thập kỷ, cặp đôi vẫn nhận nhiều yêu mến từ khán giả. Nếu nam chính Cô nàng đẹp trai chọn Park Shin Hye là mẫu bạn gái lý tưởng, thì cô nàng thẳng thắn công nhận anh là bạn diễn ăn ý nhất. Sau thông tin hẹn hò chính thức giữa ngôi sao Doctors và đàn em Choi Tae Joon, hàng loạt bình luận trên trang mạng xã hội Facebook thể hiện sự tiếc nuối khi “thuyền” Geun - Shin bị “chìm”.

Park Shin Hye - Kim Rae Won

Cặp đôi Park Shin Hye - Kim Rae Won nhận được sự ủng hộ từ khán giả sau khi có chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào trong bộ phim truyền hình Doctors. Bởi sự chênh lệch tuổi tác lên đến 9 tuổi, nam diễn viên Rae Won trở nên chững chạc, mạnh mẽ trước cô nàng Shin Hye trẻ trung, đáng yêu như “hack tuổi”.

Tuy nhiên, trước ống kính máy ảnh, những hình ảnh thân mật, trẻ trung của cặp đôi hơn kém nhau 9 tuổi này khiến khán giả không khỏi trông đợi vào một câu chuyện “phim giả, tình thật”. Thế nhưng, mong đợi của người hâm mộ bộ phim Doctor đã không xảy ra, thay vì chọn nam diễn viên lớn tuổi hơn, người đẹp không tuổi Park Shin Hye lựa chọn đàn em Choi Tae Joon là chỗ dựa vững trãi.

Park Shin Hye - Lee Jong Suk

Cặp đôi trong bộ phim từng tạo nên “cơn sốt” tại Việt Nam - Pinocchio: Lee Jong Suk - Park Shin Hye sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo. Không chỉ mang ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ như “có tướng phu thê”, những “phản ứng hóa học” của cặp đôi có khả năng “đốn tim” khán giả. Bên cạnh đó, Shin Hye và Jong Suk đều là hai diễn viên trẻ nổi tiếng. Nếu cả hai “phim giả, tình thật”, đây chắc chắn là một trong số cặp trai tài - gái sắc “hot” nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Ba năm về trước, trang báo mạng chuyên “khui” thông tin hẹn hò giữa các cặp đôi showbiz Dispatch đã đưa thông tin về những cuộc gặp gỡ kín đáo của Lee Jong Suk - Park Shin Hye. Bài báo này nằm chễm chệ trên danh sách tin hot nhất của Dispatch, thậm chí là thu hút người đọc hơn thông tin chính thức giữa người đẹp Doctors và bạn trai hiện tại.

Hình ảnh bí mật hẹn hò của Lee Jong Suk và Park Shin Hye.

Do đó, sau khi thông tin về cặp đôi Shin Hye - Tae Joon được công ty quản lý xác nhận, đa số người hâm mộ thể hiện sự tiếc nuối khi chiếc thuyền có khả năng về đích cao nhất bị “chìm nghỉm”.

Choi Tae Joon - Bomi

Tham gia nhiều bộ phim truyền hình lớn, nhỏ, Choi Tae Joon trở thành nam diễn viên được khán giả biết mặt, nhưng chẳng nhớ tên. Tuy nhiên, anh chàng khá có duyên với các chương trình thực tế, đặc biệt là We Got Married. Tại đây, ngôi sao Missing Nine gây chú ý và “hút” số lượng lớn người hâm mộ khi trở thành vợ chồng cùng Apink Bomi.

Từ cuộc gặp gỡ trong sáng, ngại ngùng, cặp đôi dần trở nên thân thiết và gần gũi, những hành động quan tâm nhỏ nhưng ấm áp mà Choi Tae Joon dành cho “cô vợ” Bomi khiến người hâm mộ không khỏi “phát cuồng”. Nụ hôn nhẹ nhàng lên trán của nam diễn viên sinh năm 1991 cũng được khán giả ấn tượng và chia sẻ rộng rãi trên Fanpage.

Khi những vai diễn phụ được xem là dưới sức Tae Joon, không đủ để nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả, thì đa phần người hâm mộ Việt Nam biết đến anh qua chương trình We Got Married. Do vậy, không ít bình luận tiếc ngẩn ngơ bởi Tae Joon - Bomi không trở thành “vợ chồng thật”: “Ai đã xem We Got Married mới hiểu cảm giác này”, “Cặp đôi yêu thích nhất trong chương trình đã không còn cơ hội thành đôi”…

Tuy nhiên, từ những hành động quan tâm, đáng yêu của nam diễn viên sinh năm 1991 khi tham gia We Got Married, khán giả có thể dễ dàng lý giải vì sao nữ diễn viên Doctors lại phải lòng anh chàng đàn em này.

Bên cạnh những cặp đôi trên, chuyện tình giữa Park Shin Hye - Choi Tae Joon còn có khả năng khiến các người bạn thân “trên mức bình thường” của cả hai có nguy cơ “ra rìa”. Điển hình như anh bạn Zico (Block B) của Tae Joon, anh và ngôi sao Missing Nine từng làm người hâm mộ “phát cuồng” và nhiệt tình “đẩy thuyền” bởi những khoảnh khắc và câu chuyện đáng yêu cùng nhau trên một số chương trình truyền hình như Happy Together và Celebrity Bromance.

Xinh đẹp, tài giỏi, Park Shin Hye lựa chọn anh chàng đàn em chưa có độ nổi tiếng ngang ngửa bản thân, do đó, “chiếc thuyền” Tae Joon - Shin Hye cũng được ít người biết đến và ủng hộ trước đó. Tuy nhiên, cặp đôi mới này vẫn nhận sự yêu quý và lời chúc mừng từ đại đa số người hâm mộ, và trở thành một trong số chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất làng giải trí xứ Kim chi.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất