Phim Ảnh

Hàng loạt fan hâm mộ viếng thăm Stan Lee trên Đại lộ Danh vọng

Rika
Chia sẻ

Những fan hâm mộ ở thành phố Los Angeles đã có một cách rất riêng biệt để tưởng nhớ cây bút huyền thoại, đó chính là đến viếng thăm ngôi sao của ông trên Đại lộ Danh vọng.

Các fan hâm mộ trên toàn thế giới đều đang bày tỏ lòng thương tiếc đối với sự ra đi đột ngột của nhà đồng sáng lập cũng như biểu tượng hùng hồn của Marvel, Stan Lee. Những fan hâm mộ ở thành phố Los Angeles đã có một cách rất riêng biệt để tưởng nhớ cây bút huyền thoại, đó chính là đến viếng thăm ngôi sao của ông trên Đại lộ Danh vọng.

Từ khi tin buồn được chia sẻ rộng rãi trên internet, các fan hâm mộ đã xem ngôi sao của ông như một đài tưởng niệm. Một đoạn video đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội cho thấy một fan hâm mộ trong trang phục Captain America đã đến viếng ông (dù Stan Lee không phải là người sáng tạo ra Captain America).

Nếu bạn có dịp đến Los Angeles và muốn ghé qua Đại lộ Danh vọng, ngôi sao của Stan Lee tọa lạc ở số 7064 đường Hollywood Blvd, nằm ở hướng nam con đường bên cạnh Marshfield và Sycamore. Stan Lee nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng vào năm 2011, vinh danh những đóng góp của ông cho ngành công nghiệp điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất