Phim Ảnh

Hàng loạt diễn viên Hàn lên tiếng tố cáo nhà sản xuất quỵt catse của phim cách đây 2 năm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, bởi tình trạng "quỵt lương" kéo dài quá lâu, 2 nữ diễn viên Gong Seung Yeon và Jung Yoo Mi đã buộc phải lên tiếng chia sẻ điều này trước truyền thông và công chúng.

Master: God of Noodles (Thần mỳ) là bộ phim truyền hình được trình chiếu trên đài KBS 2 hồi tháng 6/2016. Tính đến nay, tác phẩm đã hết thời gian phát sóng gần 2 năm, tuy nhiên mới đây, dàn diễn viên trong phim khiến khán giả bất ngờ khi thông báo chưa nhận được tiền thù lao từ nhà sản xuất.

Dàn diễn viên Master: God of Noodles khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ chưa nhận được cát xê từ nhà sản xuất.

Cụ thể, theo lời đại diện quản lý của nữ diễn viên Jung Yoo Mi chia sẻ:”Cô ấy đã chưa hề nhận được số tiền 80 triệu won (tương đương khoảng 1,7 tỷ đồng) cho vai diễn trong Master: God of Noodles. Chúng tôi không có cách nào để biết chắc rằng cô ấy có được thanh toán khoản tiền đó hay không.”

Công ty quản lý của Jung Yoo Mi bày tỏ sự bất lực vì không tìm được cách giải quyết vấn đề với nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, công ty này cũng cho biết thêm:“Mặc dù thỉnh thoảng chúng tôi cũng có nhắc đến khoản tiền chưa được trả, nhưng không hề nhận được bất kỳ một cách hữu ích nào để giải quyết vấn đề. Và sự thật là chúng tôi chẳng có lựa chọn nào khác ngoài chờ đợi.”

Nữ diễn viên trong buổi họp báo ra mắt phim năm 2016.

Không chỉ Jung Yoo Mi, Gong Seung Yeon cũng là nạn nhân của tình trạng “quỵt tiền” cát xê từ đoàn làm phim. Cũng phát biểu trong ngày 16/1, đại diện của cô cho hay:“Cô ấy chẳng hề nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ KBS cũng như phía nhà sản xuất của bộ phim”.

Gong Seung Yeon cũng chịu chung số phận với đàn chị Jung Yoo Mi.

Trước Master: God of Noodles, sự việc tương tự cũng từng xảy ra với nhiều nhà sản xuất phim tại Hàn Quốc. Cách đây không lâu, Kim Woo Bin, Ku Hye Sun và Kim Min Jung cũng từng thổ lộ về việc chậm trả lương hoặc thậm chí chẳng được nhận tiền cát xê sau một số bộ phim. Sự việc khiến khán giả có một cái nhìn khác về những góc khuất ít thấy trong làng điện ảnh, giải trí xứ Kim chi.

Nhiều nghệ sĩ cũng từng lên tiếng về sự “chậm phát lương” từ nhà đài và đoàn làm phim.

Hiện tại, phía nhà sản xuất phim hay đại diện đài KBS vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự việc. Mọi thông tin mới nhất sẽ được Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất