Phim Ảnh

Hàng loạt bằng chứng cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên - Nghê Ni đã chia tay sau hai năm hẹn hò

Joyce
Chia sẻ

Những hành động gần đây của cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni làm dấy lên tin đồn cả hai đã thực sự chia tay!

Chuyện tình cảm của Tỉnh Bách Nhiên Nghê Ni từ khi công khai đến nay luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng. Tuy rằng cặp đôi luôn “im hơi lặng tiếng” nhưng cũng có không ít lần khiến cho mọi người phải “ganh tỵ” vì sự ngọt ngào của cả hai. Những lần cư dân mạng bắt gặp được cả hai mặc đồ đôi đi dạo tại trung tâm siêu thị, hay những hình ảnh cặp đôi ngọt ngào nắm tay tại sân bay, giúp đối phương chụp ảnh,… Tình cảm ổn định ít công khai nhưng ngọt ngào này khiến mọi người cho rằng cặp đôi nghệ sỹ thật sự nghiêm túc yêu thương nhau, và thậm chí có thể tiến đến hôn nhân.

Thế nhưng, gần đây lại có một tin tức lan truyền rằng Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni thực sự đã chia tay. Bằng chứng cho việc chia tay này chính là trước đây Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni cùng nhau chơi game Liên minh huyền thoại, từng bị cư dân mạng “soi” ra đặc điểm cả hai cùng sử dụng hình nền tình nhân và cùng tham gia một đội chiến với nhau. Tỉnh Đại Bảo là tên nhân vật của Tỉnh Bách Nhiên, Hắc miêu cảnh trưởng là tên nhân vật của Nghê Ni, cả hai cùng sử dụng hình ảnh con mèo hoạt hình làm ảnh nền. Nhưng vào tháng 5, Tỉnh Bách Nhiên bất ngờ rút lui khỏi đội chiến của Nghê Ni, và thay đổi luôn cả ảnh đại diện. Trong khi đó, tại một buổi phóng vấn Nghê Ni cũng trực tiếp lên tiếng nói rằng dự định sẽ không chơi game nữa, tập trung vào nghiên cứu kịch bản phim, cô còn nhiều lần bày tỏ chia sẻ sự cô đơn khi ở một mình.

Hiện nay khi tìm kiếm cái tên Tỉnh Bách Nhiên - Nghê Ni trên mạng xã hội Weibo thì sẽ xuất hiện những từ khóa quan trọng ám chỉ liên quan đến việc chia tay của cả hai. Nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là sự sao tác, chiêu trò hay không?

Còn một bằng chứng nữa được cư dân mạng nhận ra, đó chính là vào tối ngày 16 tháng 6, Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni đồng thời nhận lời mời tham gia buổi yến tiệc của phim điện ảnh Jaeger-LeCoultre. Cả hai đều từ Bắc Kinh bay đến Thượng Hải, là tình nhân nhưng lại không ngồi cùng chuyến bay, trong hoạt động cũng không hề đi thảm đỏ cùng nhau. Tại buổi yến tiệc, cả hai ngồi chung một bàn nhưng không ngồi kế nhau như trước mà giữ khoảng cách giữa 3 - 4 vị khách mời khác. Trong suốt buổi lễ, cặp đôi đều giữ sắc mặt lạnh lùng không hề tương tác giao lưu với đối phương mà phản ứng như những người xa lạ không quen biết.

Vẫn còn nhớ vào đêm từ thiện Bazaar năm trước, khi chụp ảnh tập thể, Tỉnh Bách Nhiên vì muốn đứng cạnh người yêu Nghê Ni mà khum lưng cúi đầu vòng qua cánh tay của Tưởng Hân để đi qua phía Nghê Ni. Hình ảnh Tỉnh Bách Nhiên nắm tay dìu Nghê Ni bước xuống sân khấu khi ấy từng lên hot search và thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Tình cảm ngọt ngào nhưng không ầm ĩ ồn ào của cả hai khi ấy thật khiến tất cả nghệ sĩ ở khán đài và cư dân mạng phải ngưỡng mộ.

Những ngày gần đây, khi Tỉnh Bách Nhiên tham gia hoạt động tại Paris, nhiều người phát hiện chàng tiểu sinh mang một chiếc nhẫn ở ngón út, mà đeo nhẫn ở vị trí này mang ý nghĩa khẳng định bản thân đang độc thân. Hơn nữa từ trước đến nay Tỉnh Bách Nhiên chưa từng đeo chiếc nhẫn có hình dạng như vậy ở ngón úp bao giờ. Điều này thật khiến mọi người phải “ngẫm nghĩ” về mối quan hệ của anh và Nghê Ni.

Tỉnh Bách NhiênNghê Ni quen biết nhau từ tác phẩm Đợi gió đến, khi ấy Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong vẫn còn bên nhau. Sau khi cặp đôi Phong - Ni chia tay, vào tháng 3 năm 2016, Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni bị cánh săn ảnh chụp được hình ảnh riêng tư ở bên nhau, từ đây mối quan hệ của hai người được xác thực.

Tuy rằng có quá nhiều bằng chứng chứng minh rõ việc cả hai đã chia tay thế nhưng vào ngày 10 tháng 6, Nghê Ni vẫn còn like bức ảnh trên instagram của Tỉnh Bách Nhiên. Vì vậy, mối quan hệ của Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni hiện tại rốt cuộc là như thế nào? Chúng ta vẫn là chờ đợi người trong cuộc lên tiếng đáp trả vấn đề này thôi.

Trên trang QQ, bài viết ám chỉ nghi vấn cặp đôi phái thực lực chia tay thu hút đông đảo sự chú ý, phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Hãy cùng SAOstar điểm qua một vài top bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất trên trang QQ:

- Hehe, vốn dĩ đây là chuyện tình theo hợp đồng mà, người nam là nam sủng của ông chủ đó.

- Tỉnh Bách Nhiên là một người đàn ông tốt, nhưng bối cảnh gia đình của Tỉnh Bảo lại không môn đăng hộ đối với Nghê Ni. Vì vậy yêu đương thì được chứ thật sự mà bàn đến hôn nhân, cả hai sẽ không thích hợp với nhau.

- Vẫn luôn cảm thấy rằng bọn họ chỉ là làm tình nhân theo hợp đồng, hợp đồng đến kỳ thì chia tay, bao gồm cả chuyện tình với Phùng Thiệu Phong. Hơn nữa thời gian buộc chặt nhau cũng không có sự việc nào làm ồn ào náo nhiệt, vì vậy chi bằng sớm chia tay.

- Vừa chia tay là trở thành người dưng liền, bầu không khí quả thật là ngượng ngùng.

- Hai người vốn dĩ là giả vờ làm tình nhân, cái gì mà yêu thương thật sự? Đều có thể nhìn ra cả hai đều là đang diễn thôi.

- Có thể là một người muốn kết hôn, còn người kia thì không. Dù như thế nào nhưng tôi vẫn có cảm giác hai người thật sự là yêu thương nhau.

- Cái gì gọi là “nghi ngờ chia tay”? Bọn họ có lúc nào là yêu nhau thật sự đâu? Chỉ là buộc chặt nhau để tuyên truyền thôi.

- Như vậy Nghê Ni có thể thay đổi đối tượng cũng tốt, thay đổi khẩu vị mới.

- Scandal tình cảm của người nữ thật sự nhiều quá đi, hơn nữa cô ta có đẹp gì đâu?

- Mỗi một đoạn tình cảm đều đáng được tôn trọng, bất luận là như thế nào cũng đều thật tâm mà chúc phúc bọn họ.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất