Phim Ảnh

Han Ye Seul rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ cùng 'bạn trai hờ' của 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ye Seul và Joo Jin Mo đang đàm phán để xuất hiện trong drama "Big Issue" đài SBS.

Vào ngày 23/11, công ty quản lý Partners Park của Han Ye Seul tiết lộ: “Sau khi Han Ye Seul được mời tham gia vào dự án phim truyền hình sắp tới 'Big Issue (빅이슈)' của đài SBS thì cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang trong giai đoạn xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng cho lời nghị này. Chưa có sự xác nhận chắc chắn”.

Dự án mới Big Issue kể về câu chuyện về một nhà nhiếp ảnh tự do chuyên săn tìm những người nổi tiếng để chụp ảnh độc quyền, đang đuổi theo sau vụ bê bối gây chấn động làng giải trí. Nếu chấp nhận lời đề nghị, Han Ye Seul sẽ hóa thân vào vai tổng biên tập của chương trình. Bên cạnh đó, diễn viên điển trai Joo Jin Mo cũng được đề cử vai nam chính, tạo nên mối quan hệ tình cảm với Han Ye Seul.

Joo Jin Moo.

Đây cũng sẽ là dự án phim đầu tiên của cô trong suốt một năm kể tác phẩm truyền hình 20th Century Boy and Girl ra mắt vào năm 2017. Nó cũng đánh dấu dự án mới để mỹ nhân sinh năm 1981 tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi gặp phải biến chứng khiến vết thương ở chân bị lở loét, nhiễm trùng qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ hồi tháng 4 vừa rồi.

Mặt khác, Big Issue cũng sẽ là bộ phim đầu của Joo Jin Mo kể từ Bad Guys 2 công chiếu vào năm ngoái. Nam diễn viên được khán giả biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoàng hậu Ki, Hoa Song Điếm, Sắc đẹp ngàn cân, Bản sắc anh hùngĐội quân siêu trộm,…

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất