Phim Ảnh

Han Ye Ri dự sẽ hợp tác cùng Yoon Shi Yoon - Jo Jung Suk trong phim cổ trang 'Ugeumchi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ye Ri có thể sẽ sớm trở lại với dự án drama 'Ugeumchi (우금티)' đài SBS cùng với Jo Jung Suk và Yoon Shi Yoon.

Ngày 26/12 vừa qua, theo một nguồn tin từ công ty quản lý của Han Ye Ri, Saram Entertainment đã tiết lộ rằng nữ diễn viên hiện đang xem xét lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới Ugeumchi (우금티) đài SBS với tư cách là nữ chính. Nếu Han Ye Ri chấp nhận yêu cầu, thì đây sẽ là dự án phim thuộc đài SBS đầu tiên của cô kể từ Switch kết thúc vào tháng 05/2018.

Han Ye Ri có cá tính mạnh mẽ.

Ugeumchi lấy bối cảnh năm 1894, kể về câu chuyện xung quanh trận đánh Ugeumchi trong cuộc Cách mạng Nông dân Donghak. Được biết, vào ngày 21/11, nam diễn viên Jo Jung SukYoon Shi Yoon cũng đã được nhà sản xuất chọn vào vai chính, họ sẽ đóng vai anh em cùng cha khác mẹ. Hiện tại, hai nam ngôi sao vẫn đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị và thảo luận để góp mặt vào dự án mới này.

Yoon Shi Yoon.

Jo Jung Suk.

Như những báo cáo trước đó, Ugeumchi được viết bởi biên kịch Jung Hyun Min và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Shin Kyung Soo, những người đứng sau thành công của phim Jeong Do Jeon, Six Flying Dragons Tree With Deep Roots.

Tree With Deep Root.

Jeong Do Jeon.

Six Flying Dragons.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất