Phim Ảnh

'Tài tử' Han Sang Jin công khai chỉ trích Yang Hyun Suk, Yoon Kyun Sang và K-net ủng hộ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Han Sang Jin công khai chỉ trích Yang Hyun Suk vì những cáo buộc liên quan đến việc giao dịch, mô giới mại dâm.

Trước vấn đề liên quan đến cuộc điều tra mô giới mại dâm của chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment - Yang Hyun Suk. Sáng ngày 29/05, nam diễn viên Han Sang Jin - người gần đây xuất hiện trong bộ phim Haechi đài SBS, đã đăng tải ảnh chụp màn hình các báo cáo từ Straight đài MBC lên mạng xã hội Instagram để bày tỏ thái độ chỉ trích, không bằng lòng với hành vi trái pháp luật của ông.

Han Sang Jin.

Yang Hyun Suk.

Nam diễn viên chia sẻ: “#mbc #Straight. Hừm … điều này thực sự … Tôi hy vọng rằng Straight phơi bày thẳng chuyện này ra ánh sáng….Không có món quà miễn phí nào trên thế giới này cả. Với người đã tặng họ món quà, cũng như người đã nhận món quà. Điều này thực sự không tốt chút nào.

Phần lớn thế giới này bao gồm những người siêng năng và chăm chỉ. Những người đã được mời đến, cũng như người đã mời họ đến nơi này, chỉ có quá nhiều ham muốn ích kỷ và phù phiếm. Bạn có thể nghĩ, 'đây thực sự là một sai lầm lớn' .. Nhưng đây không phải là một thỏa thuận hợp lý. Giao và lấy một túi tiền 5 triệu won để ăn uống cùng nhau, điều này có hợp pháp hay không?”.

Hơn nữa, nam diễn viên thậm chí còn cảnh báo độc giả về những người có thể bị lợi dụng với ý định không phù hợp. Han Sang Jin nói tiếp: “Giá trị của một người nổi tiếng .. niềm tin của họ…Sự thay đổi phải xảy ra, bắt đầu từ những biến đổi nhỏ. Sự tự mãn của một số ít người làm vũng nước trong vắt khiến tầm nhìn của chúng ta trở nên mờ đục. Không có bữa trưa miễn phí trên đời này!”.

Bài viết thu hút sự chú ý, nam diễn viên Yoon Kyun Sang đồng tình bằng cách like. Mặt khác, Han Sang Jin cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả Hàn Quốc trên Naver: “Tuyệt vời!!!”, “Sao lại có người ngầu như vậy cơ chứ”, “Đây là điều tốt đẹp nhất từ bữa đến nay”,” Han Sang Jin là một nghệ sĩ kiểu mẫu, những người thế này phải xuất hiện nhiều mới đúng”, “Nói đúng lắm, trên đời này làm gì có chuyện cho không”.

Yoon Kyun Sang.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất