Phim Ảnh

Hàn Quốc bình chọn nam ngôi sao mà họ muốn hẹn hò nhất trong đêm Giáng Sinh

Theo Soompi
Chia sẻ

Một cuộc khảo sát gần đây đã tiết lộ những người nổi tiếng nam mà mọi người muốn thấy nhất dưới cây tầm gửi năm nay!

Mới đây, học viện trực tuyến Seven Edu đã công bố kết quả sau khi thực hiện một cuộc khảo sát từ ngày 23/11 đến ngày 21 /12, để yêu cầu những người tham gia chọn ra ngôi sao mà họ muốn cùng nhau trải qua đêm Giáng sinh. Theo đó, kết quả như sau:

Park Gum Bo, nam diễn viên hiện đang đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn Encounter đài tvN đã đứng đầu bảng xếp hạng với 24,6 % tổng số phiếu bầu. Sau khi ra mắt vào năm 2011 và đánh cắp trái tim của những khán giả nhỏ tuổi với tư cách là một MC quyến rũ trong chương trình Music Bank đài KBS, anh có bước ngoặc mới, trở nên nổi tiếng và quen thuộc qua các vai diễn trong Reply 1988 đài tvN, và Mây họa ánh trăng đài KBS .

Park Bo Gum.

D.O. của EXO chiếm vị trí thứ hai với 17,8% phiếu bầu. Trong khi hạng ba thuộc về chàng ca sĩ V của BTS với 16,8%. Theo sau, Kang Daniel (Wanna One) khi nhận được 11,5%. Cuối cùng, nam diễn viên Jung Hae In lọt vào top 5 với 8,9%.

Do Kyung Soo.

V.

Kang Daniel.

Jung Hae In.

Những người nổi tiếng nào bạn đang chờ đợi dưới cây tầm gửi trong Giáng sinh này? Chia sẻ lựa chọn của bạn với chúng tôi dưới đây!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất