Phim Ảnh

Hàn Thất Lục và Cung Âu - Hai thiếu gia màn ảnh khiến fan Hoa ngữ đau đầu vì không biết chọn ai!

Trang Trang
Chia sẻ

Cả Lý Hoành Nghị và Phan Tử Kiếm đều là những hình mẫu nam thần lý tưởng của các cô gái trong mùa Valentine này.

Nếu bạn là một cô gái đang kêu trời vì chưa tìm được mẫu bạn trai ưng ý thì có thể tham khảo hai chàng nam thần đang hot trên màn ảnh Hoa ngữ sau đây: Lý Hoành Nghị (nam chính trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi) và Phan Tử Kiếm (Tổng tài ở trên tôi ở dưới).

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là câu chuyện xoanh quanh mối quan hệ giữa cô nàng An Sơ Hạ và thiếu gia Hàn Thất Lục. An Sơ Hạ là cô gái nhà nghèo, vì muốn giúp đỡ mẹ nên đã quyết định nghỉ học để tìm việc làm. Những tưởng mọi cố gắng sẽ giúp cho cuộc sống vơi bớt khó khăn, nhưng thật trớ trêu khi một vụ tai nạn đau thương đã bất ngờ cướp đi mẹ của An Sơ Hạ vĩnh viễn. Từ đây, An Sơ Hạ chuyển về sống tại Hàn gia, cuộc đời cô bắt đầu có bước chuyển biến mới.

Poster Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Phần một của bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đã kết thúc và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Hàng loạt fan nữ đã phát cuồng vì chàng công tử Hàn Thất Lục với tính cách ngỗ nghịch, lạnh lùng nhưng sở hữu trái tim vô cùng ấm áp. Đó là chưa kể anh còn yêu say đắm An Sơ Hạ, biến cô thành nàng lọ lem đáng khao khát tưởng chừng chỉ tồn tại trong truyện cổ tích.

Dù phải chờ hơn một tháng nữa để có thể gặp lại Hàn Thất Lục vì lý do phim bị dời lịch chiếu, nhưng đừng lo, màn ảnh Hoa ngữ sắp tới sẽ chào đón một nam thần hoàn toàn mới, xuất hiện trong bộ phim Tổng tài ở trên tôi ở dưới do nam diễn viên trẻ Phan Tử Kiếm thủ vai.

Poster Tổng tài ở trên tôi ở dưới.

Bộ phim kể về Thời Tiểu Niệm - một họa sĩ truyện tranh nghiệp dư bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt cóc để đòi lại đứa con. Khi Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn ép cô giao đứa bé. Dần dần, Thời Tiểu Niệm phát hiện Cung Âu mắc chứng rối loạn nhân cách thông qua việc thường xuyên hoang tưởng, ganh tỵ, chỉ tin vào bản thân mình.

Đảm nhận vai diễn Cung Âu trong bộ phim Tổng tài ở trên tôi ở dưới là Phan Tử Kiếm, diễn viên trẻ sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa Hóa trường ĐH sư phạm Tứ Xuyên. Từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Tử Kiếm đã nổi tiếng nhờ sở hữu ngoại hình nam tính pha chút lạnh lùng, thu hút rất nhiều ánh mắt của các nữ sinh. Anh chàng cũng từng thừa nhận giữa mình và nhân vật Cung Âu có nhiều nét tương đồng với nhau. Và nếu đặt lên bàn cân so sánh, thì giữa Lý Hoành Nghị và Phan Tử Kiếm người tám lạng người nửa cân, khó lòng để lựa chọn giữa hai nam thần ai hơn ai.

 Điểm chung: Vừa đẹp trai, lại giàu có

Trong bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Lý Hoành Nghị đảm nhiệm vai Hàn Thất Lục - một công tử có ngoại hình điển trai với chiều cao lý tưởng 1m86, sinh trưởng trong gia đình giàu có nhất nhì Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Dù được rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh chỉ yêu duy nhất một người, từng là kẻ thù không đội trời chung của mình là An Sơ Hạ.

Ở Hàn Thất Lục vừa mang vẻ đẹp nam thần thanh xuân, có chút lạnh lùng cao ngạo lại vừa là hình mẫu người đàn ông mà cô gái nào cũng khao khát: mạnh mẽ, quyết đoán, khi đã yêu thì có thể từ bỏ tất cả để theo đuổi, bảo vệ người con gái của mình. Sở hữu gương mặt đẹp góc cạnh và chiều cao đáng ngưỡng mộ, nam diễn viên Lý Hoành Nghị đã khắc họa hoàn hảo hình ảnh chàng công tử Hàn gia bước ra từ nguyên tác.

Ngược lại, nhân vật Cung Âu trong Tổng tài ở trên tôi ở dưới do Phan Tử Kiếm đảm nhận là một ông trùm IT giàu có khét tiếng. Mang danh “ông trùm” nhưng Cung Âu cũng có ngoại nổi bật không kém. Với lợi thế gương mặt đẹp trai nam tính cùng chiều cao lý tưởng 1m83, Cung Âu được khán giả bình chọn là một trong những ôm trùm điển trai nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Góc mặt nghiêng đẹp hoàn hảo của Cung Âu.

Phan Tử Kiếm có gương mặt khá giống với Lạc Vân Hi (nam diễn viên đảm nhiệm vai Hà Dĩ Thâm thời trẻ).

Là một diễn viên “tay ngang” nhưng trong loạt trailer cùng hình ảnh mới được hé lộ, Phan Tử Kiếm đã được khán giả đặt nhiều tin tưởng, kỳ vọng. Ngoài lợi thế ngoại hình, anh chàng tỏ ra khá nhuần nhuyễn trong những phân đoạn cần diễn xuất nội tâm sâu sắc. Nhân vật Cung Âu vốn là nhân vật phức tạp, mắc chứng rối loạn nhân cách hoang tưởng, chắc hẳn sẽ là vai diễn thú vị nhưng cũng nhiều thử thách với chàng mỹ nam 9X này.

 Đều là những mỹ nam “ngoài lạnh trong nóng”

Bản chất của Hàn Thất Lục là một chàng trai có trái tim ấm áp, dịu dàng nhưng từ khi bị bạn gái cũ bỏ rơi, anh bắt đầu trở nên lạnh lùng, hành động có chút kỳ quái. Thế nhưng, từ ngày phải lòng An Sơ Hạ, Hàn Thất Lục đã bắt đầu thay đổi dần và trở lại con người tình cảm vốn có.

Đối xử lạnh lùng với An Sơ Hạ, nhưng Hàn Thất Lục luôn quan tâm tới cô mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh những chàng công tử giàu có, điển trai nhưng lạnh lùng cao ngạo do mang vết thương lòng quá lớn có lẽ chẳng xa lạ gì với khán giả, nhưng sức hút của tuýp nhân vật này chưa bao giờ vơi giảm. Họ khép mình trước cuộc sống, nhưng chỉ cần có ai đó đến mở được cánh cửa trái tim, họ sẽ trở thành con người khác. Chắc hẳn cô gái nào khi xem Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đều mong muốn mình sẽ trở thành cô gái may mắn, được lại gần và xoa dịu trái tim cho chàng công tử điển trai nhà họ Hàn.

Tương tự với Cung Âu, dù cố tình thể hiện mình là một người lạnh lùng, thậm chí hách dịch nhưng đứng trước cô gái Thời Tiểu Niệm, “ông trùm” này đã không kìm nổi sự rung động và dùng mọi cách để tán tỉnh cô. Nhờ vậy, bản chất thật trong con người Cung Âu cũng bắt đầu lộ rõ.

Có bề ngoài lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong Cung Âu cũng là một chàng trai sống rất tình cảm.

Ban đầu, khán giả có thể cảm thấy hơi “bực mình” với cách đối xử hoang đường của Cung Âu với Thời Tiểu Niệm. Anh chàng lúc thì chăm sóc, lúc lại cưỡng ép, thậm chí bắt cóc, trói buộc cô chỉ vì muốn được gặp đứa con nhỏ trong tưởng tượng của mình. Tiểu Niệm khổ sở vùng vẫy, trốn chạy khỏi người đàn ông kỳ quái này. Nhưng sau khi hiểu rõ, chắc chắn chẳng ai ghét được anh chàng. Ngoài ra chàng tổng tài này còn có vô số khoảnh khắc ngọt hơn kẹo cùng loạt lời thoại khiến trái tim nhiều fan girl “đổ gục”: ” Thời Tiểu Niệm, tôi có thể giao tính mạng của mình cho em, Vậy vì sao em không thể bố thí cho tôi một chút tình yêu của em?”, ” Anh tin em, anh nói anh tin em “.

Trái tim ấm áp, bề ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng và gia thế giàu có, cả Lý Hoành Nghị và Cung Âu đều xứng danh “soái ca” từ màn ảnh đến ngoài đời. Họ chính là mẫu người lý tưởng để các fan nữ còn đang độc thân phải ngóng chờ, mong mỏi.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi hai bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôiTổng tài ở trên tôi ở dưới sắp được ra mắt vào 24/2 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất