Phim Ảnh

Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Tai nạn bất thường, người chồng có nhiều điểm khả nghi

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ji Seong bị thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi trên đường cao tốc. Cảnh sát và nhiều người nhận thấy nhiều điểm đáng ngờ về chồng cô ấy.

Theo truyền thông Hàn Quốc vào ngày 08/05, Han Ji Seong đã qua đời ở tuổi 28 sau khi bị hai chiếc xe hơi đâm vào trên đường cao tốc sân bay quốc tế Incheon. Theo lời khai từ chồng nữ diễn viên được cảnh sát tiết lộ, Han Ji Seong bật đèn báo và dừng xe trên làn đường thứ hai của đường cao tốc có ba làn đường.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong đột ngột qua đời, bị 2 xe hơi đâm vào người trên đường cao tốc

Tình huống xảy ra vì chồng cô cần phải đi nhà vệ sinh gấp. Sau đó, một chiếc taxi trên làn đường thứ ba thấy chồng cô ra khỏi xe và họ cố gắng nhanh chóng chuyển làn đường. Chớ trêu thay, người lái xe lao vào Han Ji Seong khi cô ấy đứng bên ngoài chiếc xe của mình. Nữ diễn viên ngã xuống gần làn đường đầu tiên, và một chiếc SUV đã đâm thẳng vào người.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ TV Daily qua Nate:

1. [+1,567, -17] Điều này thật đáng lo ngại nhưng tôi mong rằng họ có thể tiết lộ lý do tại sao cô ấy lại dừng xe một cách ngẫu nhiên như vậy 

2. [+1.392, -21] Đây là một tai nạn bất thường, tôi thực sự hy vọng họ tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cô ấy

3. [+1,310, -13] Về mặt logic, thật vô lý khi cô ấy đã dừng xe ở làn đường thứ hai … Mong cô ấy yên nghỉ.

4. [+92, -1] Tôi nghĩ rằng có thể họ ẩu đả và cãi nhau về việc người nào nên rời khỏi xe, để rồi cô ấy bị tai nạn. Tôi không nghĩ rằng ai bình thường mà dừng xe giữa đường cao tốc hết đó.Và nếu người đàn ông cần đi vệ sinh, anh ta cũng không nên ra khỏi xe chứ? Tại sao người cô ấy lại ra ngoài? Và nếu đoạn phim hành trình trong hộp đen bị xóa, rõ ràng có điều gì đó đáng nghi đang xảy ra. 

5. [+92, -2] Người chồng có thể nói tất cả những gì anh ta muốn vì anh ta còn sống … nhưng người chết không thể nói chuyện ~ ~ ㅎ

6. [+91, -3] Người chồng điên rồ đó, anh ta cần phải được điều tra làm rõ

7 . [+80, -0] Ngay cả những người không có kinh nghiệm lái xe cũng biết tấp vào lề đường khi họ muốn đi vệ sinh 

8. [+75, -0] Thật kỳ lạ khi cô ấy dừng xe ở làn đường thứ hai nhưng tại sao cô ấy lại ra khỏi xe trong khi người chồng mới là người cần đi vệ sinh? 

9. [+65, -6] Điều này thật kỳ lạ… thật kỳ lạ mà… Cô ấy đã dừng xe ở làn đường thứ hai và ra ngoài? Để tìm một nhà vệ sinh sao? Thậm chí không đỗ xe bên đường nữa chứ? 

10. [+58, -0] Ngay cả khi ai đó định tiểu ra quần, họ cũng sẽ không dừng xe giữa đường cao tốc. 

11. [+57, -0] Dừng xe giữa đường cao tốc vào ban đêm về cơ bản là như việc tự sát… Điều quan trọng bây giờ là nên tìm hiểu những gì đã xảy ra với người chồng. 

12. [+42, -1] Rõ ràng là có thứ gì đó ám muội… 

Phản hồi của cư dân mạng Hàn trên Naver:

1. [+3,034, -28] Cần phải điều tra thật kỹ lưỡng cho vụ án này mới được…

2. [+2,522, -46] Có gì đó thật kỳ lạ, cảm giác như người chồng đang nói dối. Hành động của cô ấy thật vô lý

3. [+1,312, -13] Thật buồn nhưng tôi cảm thấy tồi tệ cho người lái xe taxi và SUV. Có rất nhiều lỗ hổng trong câu chuyện của người chồng. Tại sao cô ấy ngẫu nhiên dừng xe và bước ra khỏi xe?

4. [+747, -24] Một cái gì đó đang diễn ra…tốt hơn hết là đừng nên chôn vùi

5. [+384, -15] Mong cô ấy yên nghỉ

6. [+217, -2] Không phải người chồng nên cố ngăn vợ dừng xe ở đó sao? ..

7. [+194, -1] Vậy đó là chiếc xe Benz. Cô ấy dừng xe giữa đường cao tốc rồi bỏ ra ngoài? Tại sao cô ấy lại rời khỏi xe như vậy khi có ai đó ngồi ở trong? Tôi sẽ hiểu nếu anh chồng ra ngoài vì muốn đi vệ sinh nhưng tại sao người lái xe lại rời khỏi xe chứ? Điều đó thật đáng ngờ.

8. [+178, -3] Nếu một chiếc ô tô dừng giữa đường cao tốc như vậy, bạn sẽ đâm vào nó cho dù bạn có va chạm mạnh đến đâu … Xin đừng đổ lỗi cho những người lái xe trong tình huống này. Người tài xế taxi chắc đang rất khổ sở…

9. [+173, -1] Thật vô lý. Từ góc nhìn của người chồng, anh ta nên mắng vợ nếu cô ấy cố dừng xe giữa đường cho dù anh ấy có cần đi vệ sinh đến mức nào đi chăng nữa. Họ đã mong đợi làm gì? Gì mà băng qua đường cao tốc, đi tiểu và quay trở lại xe? Thật điên rồ

10. [+154, -2] Không thể tránh khỏi một tai nạn xe hơi trong tình huống này. Vào giữa đêm, trời tối, xe hơi ở giữa đường … Mọi người không phải là siêu nhân, bạn rồi biết đấy.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất