Phim Ảnh

Han Ji Min trẻ đẹp, tương tác tốt với Nam Joo Hyuk và Son Ho Jun tại buổi đọc kịch bản 'Dazzling'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình JTBC sắp tới, Dazzling (눈이 부시게) đã công bố những hình ảnh từ buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Dazzling (눈이 부시게) của đài JTBC đã phát hành những bức ảnh trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên chính gồm ngôi sao “gạo cội” Kim Hye JaHan Ji MinNam Joo Hyuk và Son Ho Jun cũng như các diễn viên hỗ trợ khác: Ahn Nae Sang, Lee Jung Eun, Kim Ga Eun  Song Sang Eun.

Dazzling thuộc thể loại giả tưởng-lãng mạn. Nội dung câu chuyện kể về một phụ nữ 25 tuổi không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một bà già nua và một người đàn ông 26 tuổi chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống một cuộc đời tươi sáng bằng cách không làm gì, như một kẻ bất cần đời, lười nhác. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Kim Hye Ja và Han Ji Min đã thể hiện sự phối hợp khác nhau khi đảm nhận cùng một nhân vật. Cả hai nữ diễn viên sẽ đóng vai Kim Hye Ja, người phụ có khả năng vượt thời gian. Họ miêu tả tính cách tích cực và trung nghĩa với những nét quyến rũ hoàn toàn khác biệt. Kim Hye Ja và Han Ji Min phải theo sát các dòng cảm xúc của nhân vật, họ cẩn thận kiểm tra các lời thoại của nhau trong suốt quá trình đọc kịch bản và cho thấy diễn xuất tuyệt vời.

Kim Hye Ja lần đầu diễn xuất trong một câu chuyện tình lãng mạn kể từ khi ra mắt ở tuổi 70, nhưng tâm hồn cô ấy đã 25 tuổi, đó chính là báo hiệu một sự chuyển đổi mạnh mẽ. Nữ ngôi sao hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật của mình và cũng thể hiện phản ứng hóa học độc đáo với Nam Joo Hyuk.

Han Ji Min cũng cho thấy màn trình diễn hấp dẫn khi phá vỡ hình tượng để vào vai một phát thanh viên đầy tham vọng, được trang bị tâm trí tích cực vô hạn. Từ diễn xuất chân thực, đồng cảm thu hút khán giả, Han Ji Min đã là Kim Hye Ja thứ hai. Nữ diễn viên 37 tuổi tạo nên tương tác tuyệt vời với Nam Joo Hyuk.

Nam Joo Hyuk đảm nhận vai Lee Joon Ha, có muốn trở thành phóng viên. Nam diễn viên trẻ đã mở rộng diễn xuất của mình trong nhiều tác phẩm khác nhau, cho thấy lối diễn điềm tĩnh nhưng sâu sắc. Anh ấy cũng miêu tả hoàn hảo những thăng trầm của nhân vật và người xem đã dự đoán được vai trò mới này.

Son Ho Jun đóng vai anh trai của Kim Hye Ja - Kim Young Soo, người duy nhất không vượt thời gian và có tính cách nghịch ngợm. Anh ấy đã thể hiện sự quyến rũ và lạnh lùng của mình khi khiến mọi người bật cười với diễn xuất thú vị và hài hước. Son Ho Jun dự kiến ​​sẽ tạo ra người anh đáng yêu và có tương tác cả với Kim Hye Ja, Han Ji Min.

Đội ngũ sản xuất tuyên bố: “Đây là sự kết hợp đặc biệt và kinh ngạc. Buổi đọc kịch bản cho thấy diễn xuất tinh tế, áp đảo. của các diễn viên. Họ say mê vào các nhân vật, mang đến nụ cười dễ chịu và sự đồng cảm ấm áp. Sự phối hợp diễn xuất đặc biệt từ Kim Hye Ja và các diễn viên khác được kỳ vọng sẽ dẫn dắt làm cho bộ phim chất lượng hơn”.

Dazzling (눈이 부시게) đã bắt đầu quay vào tháng 10 và dự kiến ​​sẽ phát sóng trên JTBC vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất