Phim Ảnh

Han Ji Min thích hợp tác với người có vợ hơn độc thân, Ji Sung trả lời thế nào tránh để Lee Bo Young ghen?

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai diễn viên chính của bộ phim "Familiar Wife" Ji Sung và Han Ji Min chia sẻ về nhau và tiết lộ nguyên nhân chọn vai diễn trong dự án mới này.

Nhân dịp bộ phim truyền hình Familiar Wife (아는 와이프 :Cô vợ quen thuộc) đài tvN lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ, dàn diễn viên chính gồm Ji Sung, Han Ji MinJang Seung Jo và Kang Han Na đã tổ chức chương trình phát sóng trực tuyến. Tại đây, những ngôi sao đã chia sẻ những lý do khiến họ lựa chọn, đảm nhận vai trò trong dự án được mong đợi trên.

Han Ji Min trả lời rằng cô ấy có thể không đồng ý xuất hiện trong Familiar Wife nếu nam chính không phải cho Ji Sung: “Ji Sung 'oppa' chắc chắn là một diễn viên mà rất nhiều nữ nghệ sĩ khác muốn làm việc cùng. Nếu Cha Joo Hyuk không được Ji Sung đảm nhận, tôi sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về việc mình có nên làm bộ phim này hay không”.

Ji Min tiếp tục: “Anh ấy luôn sẵn sàng nhập vai, vì vậy nó khiến tôi cảm thấy yên tâm, và ngay từ đầu Ji Sung rất gần gũi. Trong khi đó những bạn diễn nam còn độc thân thì có vẻ nhút nhát hơn, nên người đã kết hôn (Ji Sung) thực sự làm tôi thoải mái hơn”.

Trong khi đó, nam ngôi sao 41 tuổi, người đóng vai nhân vật Cha Joo Hyuk cũng đã tiết lộ: “Tôi luôn muốn làm việc với Han Ji Min. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ hợp tác tốt. Có rất nhiều nữ diễn viên hấp dẫn, độc thân ngoài kia, nên tôi xin lỗi vì tôi là một người đàn ông đã lập gia đình rồi”.

Sau chương trình, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi về tính thật thà cho cả hai ngôi sao. Bên cạnh đó, họ ngưỡng mộ tình cảm của Ji Sung dành cho Lee Bo Young và cô con gái bé nhỏ của anh. Trong khi, một số người bày tỏ mong muốn sớm có thể thấy Han Ji Min “lên xe hoa”, hiện tại cô ấy đã 36 tuổi rồi.

Lee Bo Young.

Được biết, Lee Bo Young và Ji Sung gặp gỡ và kết đôi với nhau sau khi đóng chung trong phim truyền hình Save the last dance for me vào năm 2013. Cả hai được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đồng thời cũng là gương mặt đảm bảo rating cho các bộ phim truyền hình. Đây là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc, “tài sắc vẹn toàn” của Kbiz. Đầu tháng 3 năm 2018, Netizen Hàn đã bình chọn họ đứng đầu bảng xếp hạng Cặp đôi quyền lực nhất Hàn Quốc.

Hình của Ji Sung và Lee Bo Young.

Trong khi đó, Han Ji Min nổi tiếng với tên gọi “nữ thần trong sáng quốc dân”, cô có đời sống hoàn toàn trong sạch, không bao giờ dính tới scandal. Người dân Hàn Quốc yêu mến nữ diễn viên sinh năm 1982 bởi những hoạt động từ thiện và tham gia nhiều việc liên quan đến chính phủ. Về chuyện tình cảm, người hâm mộ mong một ngày không xa nữ diễn viên và “tài tử” Jung Woo Sung có thể về chung một nhà.

Jung Woo Sung và Han Ji Min nhận bằng khen của tổng thống Hàn Quốc.

Mời các bạn đón xem những tập tiếp theo của Familiar Wife (아는 와이프) vào lúc 9h30 tối (KST) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất