Phim Ảnh

Han Ji Min - Nam Joo Hyuk tình tứ nắm tay, lộ ảnh hậu trường đầu tiên trong 'Dazzling'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua một số hình ảnh thân mật của Nam Joo Hyuk - Han Ji Min trên sân khấu tại lễ trao trao giải mới đây!

Cặp chị em chênh lệch 12 tuổi Han Ji Min - Nam Joo Hyuk của dự án phim truyền hình Dazzling (눈이 부시게) của đài JTBC bất ngờ gây “sốt” cộng đồng mạng xã hội trực tuyến với những khoảnh khắc tình tứ, đáng yêu trên sân khấu của buổi lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39 (39th Blue Dragon Film Awards) vừa qua.

Rạng rỡ, nắm tay trên sân khấu của buổi lễ.

“Chị đẹp” luôn để ý đến cậu em nhỏ.

Chạm mắt.

Cười vì ngượng ngùng.

Bên cạnh đó, bức ảnh hậu trường đầu tiên của nam ngôi sao sinh năm 1994 cuối cùng cũng được tiết lộ và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Không nghĩ vậy, người hâm mộ của cả hai diễn viên đã đặc biệt ghép một số khoảnh khắc đẹp và tự nhiên dành tặng cho khán giả yêu thích, đang mong đợi vào dự án này.

Hậu trường quay phim của Nam Joo Hyuk.

 Dazzling thuộc thể loại giả tưởng-lãng mạn. Nội dung câu chuyện kể về một phụ nữ 25 tuổi không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một bà già nua và một người đàn ông 26 tuổi chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống một cuộc đời tươi sáng bằng cách không làm gì, như một kẻ bất cần đời, lười nhác. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Dazzling (눈이 부시게) đã bắt đầu quay vào tháng 10 và dự kiến ​​sẽ phát sóng trên JTBC vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất