Phim Ảnh

Han Ji Min đi 'du hí' cùng stylist của Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ji Min có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhà tạo mẫu Han Hye Yeon.

Sau khi kết thúc thành công tốt đẹp bộ phim melodrama Đêm xuân đài tvN với tỷ suất người xem cao nhất khung giờ phát sóng, Han Ji Min đã dành thời gian thư giãn cho bản thân. Được biết, mỹ nhân 37 tuổi có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố Gold Coast ở Úc cùng với nhà tạo mẫu Han Hye Yeon.

Đoạn clip của Han Ji Min và Han Hye Yeon.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Han Hye Jeon là stylist hàng đầu trong làng giải trí. Ngoài Han Ji Min, cô được biết đến là nhà tạo mẫu, người bạn thân thiết trong ngành thời trang của Song Hye Kyo. Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim Encounter đài tvN hợp tác cùng Park Bo Gum. Han Hye Yeon đã có những lời khen ngợi và quảng bá bộ phim của cô em gái của mình thông qua mạng xã hội. Nhờ đó, mọi người có thể biết mối quan hệ chị em tốt đẹp giữa hai người.

Song Hye Kyo và Han Hye Yeon.

Kể từ khi lập tài khoản Instagram cho đến khi kết hôn, Song Hye Kyo không hề theo dõi bất cứ ai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi thông báo ly hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên lập tức theo dõi tài khoản của Han Hye Yeon, Song Yoona, Cho Yeo Jung, Jung Woo Sung, Park Hyung Sik, Kim Hee Sun…

Cũng như Song Hye Kyo, nhà tạo mẫu làm điều tương tự với Han Ji Min. Mối quan hệ của cặp chị em này thân thiết hơn bao giờ hết, thường xuyên dành thời gian đi chơi, ủng hộ, hỗ trợ lẫn nhau.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất của làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất