Phim Ảnh

Ai như Han Ji Min, chạm mặt cả 5 'bạn trai màn ảnh' tại lễ trao giải 'Rồng xanh 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Ji Min đoàn tụ với tất cả 5 người tình màn ảnh tại buổi lễ trao giải Rồng Xanh 2019!

Như những gì chúng tôi đã chia sẻ ở trước đó, lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh 2019 (Blue Dragon Film Awards) không chỉ là nơi để các nghệ sĩ thỏa sức khoe sắc với những bộ cánh trên thảm đỏ hay tôn vinh những đóng góp và thành tựu xuất sắc của các dự án, nhà làm phim, diễn viên xuất sắc nhất trong một năm qua. Sự kiện còn là nơi để các ngôi sao đoàn tụ, gặp gỡ lại những người bạn đồng nghiệp, bạn diễn tường hợp tác chung trong các dự án phim trước đó.

Han Ji Min.

Được biết, nữ diễn viên Han Ji Min tham dự với tư cách là người trao giải thưởng cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc (Ảnh hậu Rồng Xanh). Theo đó, Cho Yeo Jeong của bộ phim Ký sinh trùng đã nhận được giải thưởng to lớn này. Được biết, Han Ji Min đã nhận được giải tương tự vào năm ngoái.

Han Ji Min bật khóc khi thấy Cho Yeo Jeong rơi lệ.

Thông qua sự kiện, Han Ji Min đã có dịp “chạm mặt” với tất cả là 5 “bạn trai màn ảnh” gồm Jung Woo Sung, Lee Byung Hun, Nam Joo Hyuk, Jung Hae In và Park Hyung Sik. Trong đó, Nam Joo Hyuk và Lee Byung Hun tham dự với tư cách là người trao giải. Jung Woo Sung thắng giải Nam diễn viên viên xuất sắc (Ảnh đế Rồng Xanh) và Park Hyung Sik nhận giải Ngôi sao được yêu thích nhất.

Park Hyung Sik - Jung Hae In.

Jung Woo Sung.

Được biết, Han Ji Min cùng nam tài tử Jung Woo Sung hợp tác qua phim truyền hình Padam Padam đài JTBC cuối năm 2011. Phản ứng hóa học ngọt ngào trong phim lẫn ngoài đời cho đến thời điểm hiện tại khiến không ít khán giả nghi ngờ về một mối tình lãng mạn giữa hai ngôi sao.

Ngoài ra, Han Ji Min đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình HERE (가제) cùng Lee Byung Hun và Nam Joo Hyuk. Trước đó, cô xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh Xin chào cậu em khác người! vào năm 2018 cùng Lee Byung Hun và hợp tác với Nam Joo Hyuk trong drama ăn khác Dazzling đài JTBC vào đầu năm nay. Cả hai cũng quay xong dự án điện ảnh Josee, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Nam Joo Hyuk.

Khoảng giữa năm 2019, Han Ji Min cùng Jung Hae In làm lên câu chuyện “chị đẹp” lãng mạn và thu hút sự quan tâm qua bộ phim truyền hình Đêm xuân. Mặt khác, nữ ngôi sao 37 tuổi đã đóng phim ngắn Two Lights: Relúmĭno với Park Hyung Sik vào năm 2017. Cả hai giữ quan hệ chị em thân thiết, thường xuyên ủng hộ, giúp đỡ lẫn nhau.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất