Phim Ảnh

Han Ji Hye và Lee Sang Woo tái hợp cùng nhau trong phim mới của biên kịch ’Bride from Vietnam’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau thời gian dài xem xét và cân nhắc cuối cùng nam diễn viên Lee Sang Woo và nữ diễn viên Han Ji Hye đã xác nhận tái hợp trong dự án phim truyền hình mới của MBC.

Theo các báo cáo vào ngày 13/05, nam diễn viên Lee Sang Woo và nữ diễn viên Han Ji Hye đã nhận lời vào vai nam và nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC mang tên Golden Garden (황금정원). Bên cạnh đó, nữ diễn viên Oh Ji Eun và nam diễn viên Lee Tae Sung cũng được xác nhận sẽ vào vai 2 nhân vật phụ trong phim.

Han Ji Hye

Lee Sang Woo

Golden Garden kể về bốn người sống cuộc sống hoàn toàn khác biệt với nhau nhưng vô tình gắn kết lại với nhau sau một sự cố. Trong phim, Han Ji Hye sẽ thủ vai Eun Dong Joo, cô cố gắng tìm lại quá khứ. Khi 6 tuổi, Eun Dong Joo bị bỏ rơi tại một trại trẻ mồ côi. Cô không nhớ bất cứ thứ gì ngoại trừ tên của mình. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng cô đã trở thành một người phụ nữ có tính cách tích cực và tươi sáng.

Trong khi đó, Cha Pil Seung (Lee Sang Woo) là một thám tử, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cha mẹ của Cha Pil Seung qua đời khi anh còn nhỏ và sau đó anh được bà ngoại giàu có nuôi dưỡng. Mặc dù được nhiều phụ nữ chú ý nhưng Eun Dong Joo không yêu ai do chấn thương từ cái chết của cha mẹ anh.

Xem thêm: Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Yeo Jin Goo và IU trên phim trường ‘Hotel Del Luna’

Lee Sang Woo và Han Ji Hye trước đây đã từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình cuối tuần Marry Me Now của KBS, bộ phim đã kết thúc vào tháng 9 năm ngoái.

Lee Tae Sung

Dự án này sẽ được chắp bút bởi Park Hyun Joo, biên kịch của bộ phim Bride from Vietnam (2007) và được đạo diễn bởi Lee Dae Young.

Oh Ji Eun

Golden Garden dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 trên MBC.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất