Phim Ảnh

Han Hyo Joo và Yoon Kyun Sang gửi xe cà phê, ủng hộ phim mới của Park Shin Hye

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước sự cổ vũ của những đồng nghiệp thân thiết như Han Hyo Joo và Yoon Kyung Sang trong dự án phim điện ảnh "Call (콜)", Park Shin Hye đã gửi lời cảm ơn chân thành đến họ.

Ngày 15/02, Park Shin Hye đã tải ảnh của mình đứng trước một chiếc xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây chính là món quà mà nữ diễn viên Han Hyo Joo đã gửi tới phim trường của dự án điện ảnh Call (콜) do Park Shin Hye đảm nhận vai chính.

Ngôi sao sinh năm 1990 ghi chú thích: “Một xe tải cà phê đã được gửi đến vào ngày tuyết rơi. Em cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Cảm ơn chị, Hyo Joo unnie”. Bên cạnh đó, Han Hyo Joo đã nhắn nhủ: “Mọi người hãy uống một tách cà phê ấm nhé! Call???. Các diễn viên, nhân viên uống ngon miệng. Hôm nay cũng cố gắng lên ạ”. Được biết, Park Shin Hye từng làm cameo cho phim điện ảnh ThBeauty Inside của Han Hyo Joo.

Vào ngày 12/02, Yoon Kyun Sang cũng gửi xe cà phê cho Park Shin Hye. Nữ diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội và cảm ơn: “Hi ya…Cảm ơn bố của Koongi, Mongi, Domi và Somi nhiều nha (chúng đều là tên những chú mèo cưng mà Yoon Kyun Sang đang nuôi). Em sẽ nhận được sức mạnh từ tách cà phê và tiếp tục quay phim chăm chỉ. #Chàng trai trung thành”.

Bên cạnh đó, Yoon Kyun Sang đã nhắn nhủ như sau: “Chúc may mắn cho diễn viên ngầu Park Shin Hye và cả bộ phim Call nữa”. Tiếp tục: “Kyun Sang và cà phê sẽ cổ vũ ủng hộ Seo Yeon (tên của Park Shin Hye trong 'Call'. Uống ngon miệng và biết 'Call' trở thành hit lớn nhé”. Được biết, hai ngôi sao hợp tác chung trong phim truyền hình Doctors vào năm 2016.

Call là một phim kinh dị kể về hai người phụ nữ, họ sống tại hai thời điểm thời gian khác nhau nhưng kết nối với nhau thông qua một cuộc gọi điện thoại. Trong phim, Park Shin Hye sẽ đóng vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống trong hiện tại. Mặc dù gặp phải các sự kiện bất ngờ sau khi nhận được một cuộc gọi từ quá khứ nhưng Seo Yeon luôn luôn mạnh mẽ đưa ra những quyết định đúng đắn. Jeon Jong Seo sẽ đóng vai Young Sook, một phụ nữ sống trong quá khứ. Young Sook tin rằng cuộc gọi điện thoại tình cờ kết nối với tương lai là hy vọng duy nhất để tự cứu mình và cô không ngần ngại đưa ra những quyết định mạo hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất