Phim Ảnh

Han Hyo Joo thay thế Son Ye Jin vào vai nữ chính trong bom tấn cổ trang 'Hải tặc 2'

Thanh Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Hyo Joo hiện đang trong giai đoạn thảo luận cuối để xác nhận vào vai nữ chính trong bom tấn cổ trang Hải tặc 2.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 24 tháng 3, nữ diễn viên Han Hyo Joo hiện đang trong giai đoạn thảo luận cuối để xác nhận vào vai nữ chính trong bom tấn cổ trang Hải tặc 2.

“The Pirates” Trailer

Tiếp nối Hải tặc (The Pirates) được phát hành vào năm 2014, Hải tặc 2 sẽ trở lại với một dàn diễn viên hoàn toàn mới cũng như một đạo diễn hoàn toàn mới là Kim Jung Hoon, nhằm mục đích ra mắt một thương hiệu phim tương tự như Thử thách thần chết.

Hải tặc là một bộ phim ăn khách khi đã bán được 8.6 triệu vé sau khi ra mắt vào năm 2014. Kế hoạch sản xuất phần tiếp theo ban đầu đã được báo cáo trong năm 2018 với mục tiêu phát hành bộ phim vào năm 2020, nhưng sau đó nhà sản xuất của bộ phim đã tuyên bố cần thêm thời gian để chỉnh sửa lại kịch bản vì một số diễn viên tham gia trong phần 1 đã quyết định không xuất hiện trong phần 2. Trong đó có nam diễn viên chính do Kim Nam Gil thủ vai và nữ chính do Son Ye Jin thủ vai.

Trước đó các báo cáo cho biết các diễn viên Kang Ha Neul, Kwon Sang Woo Lee Kwang Soo đang tích cực xem xét tham gia trong Hải tặc 2.

Việc sản xuất của Hải tặc 2 dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 năm nay.

Xem thêm: Sau khi bị hoãn ngày ra mắt vì dịch COVID-19, phim 'Time to Hunt' của Lee Je Hoon và Choi Woo Sik sẽ có mặt trên Netflix vào tháng 4

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất