Phim Ảnh

'Trai tài gái sắc': Hàn Đông Quân nên duyên cùng Bành Tiểu Nhiễm trong 'Tôi đi lên thiên tài phố phường'

Như Hồ
Chia sẻ

Hàn Đông Quân và Bành Tiểu Nhiễm hợp tác trong tác phẩm truyền hình mới mang tên Tôi đi lên thiên tài phố phường, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tôi đi lên thiên tài phố phường (tên cũ: Đây chính là chúng tôi) là bộ phim truyền hình hiện đại đã chính thức khai máy gần đây ở Thanh Đảo do Hàn Đông QuânBành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính.

Tôi đi lên thiên tài phố phường là bộ phim truyền hình xoay quanh hai nhân vật chính Trần Tiêu (Hàn Đông Quân) và Thẩm Nặc (Bành Tiểu Nhiễm). Trần Tiêu - một kỹ sư thiên tài, tinh anh trong giới kỹ thuật trí tuệ nhân tạo ai ai cũng biết đến, là đối tượng mà nhiều công ty khoa học kỹ thuật cao cấp tìm cách lôi kéo. Thế nhưng với sự xuất hiện đột ngột của Tống Y Văn - mối tình đầu của Trần Tiêu đã phá vỡ đi sự yên bình trong thế giới nội tâm của anh.

Vì để trốn tránh những tổn thương nặng nề trong lòng, Trần Tiêu đáp ứng với đề nghị của “săn đầu người” của Thẩm Nặc, rời khỏi công ty của anh em thân thiết mà hai người đã cùng nhau cố gắng nhiều năm - Tề Gia Luân.

Tề Gia Luân rất khó chấp nhận việc Trần Tiêu muốn nghỉ việc, lại gia nhập vào công ty của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, Tề Gia Luân đã thiết kế cái bẫy, đưa Trần Tiêu rơi vào vòng tranh chấp tư pháp. Cũng cùng lúc đó, mẹ của Trần Tiêu qua đời, căn bệnh mất tiếng nói tiềm ẩn nhiều năm của anh lại phát tát, cũng từ đó khiến anh mất đi công việc.

Dưới sự cổ vũ động viên của Thẩm Nặc, Trần Tiêu đã bắt đầu con đường sáng lập sự nghiệp cho riêng mình trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Quá trình đó, Trần Tiêu không những kết giao với những người bạn, đối tác chân thành mà anh còn viết nên câu chuyện tình yêu với Thẩm Nặc.

Trong hội nghị lớn về trí tuệ nhân tạo của thế giới, Trần Tiêu và Tề Gia Luân, hai người từng là anh em thân thiết cũng từng là đối thủ, một lần nữa bắt tay nhau, đánh bại ý muốn độc chiếm công nghệ trí tuệ nhân tạo của công ty phương Tây, bảo vệ độc lập và tự chủ của kỹ thuật công nghệ trí tuệ nhân tạo Trung Quốc.

Hàn Đông Quân - nam diễn viên sinh năm 1992 tốt nghiệp học viện Hý Kịch Thượng Hải, chính thức bước chân vào ngành giải trí vào năm 2013 khi tham gia vào tác phẩm truyền hình Tân thần điêu đại hiệp. Hàn Đông Quân có thể được xem là một trong những diễn viên trẻ có thực lực trong ngành giải trí khi các tác phẩm anh đảm nhận vai chính đều được đánh giá cao như Pháp sư vô tâm hay Nhân sinh như lần đầu gặp gỡ….

Thế nhưng thật đáng tiếc một diễn viên vừa có nhan sắc lẫn thực lực như Hàn Đông Quân vẫn không thể bạo hồng sau nhiều tác phẩm.

Trong khi đó, nữ chính Bành Tiểu Nhiễm được biết đến là nữ diễn viên, MC người Trung Quốc sinh năm 1990, tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Cô dấn sân sang lĩnh vực diễn viên với bộ phim kinh dị đầu tay Linh hồn đưa đò (2014) và được mọi người bắt đầu biết đến với tác phẩm Lão cửu môn (2016). Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng nhờ vào tác phẩm Đông cung phát sóng vào giữa tháng 2 vừa qua.

Thế nhưng đáng buồn sau khi quay Đông cung đã gần hai năm, Bành Tiểu Nhiễm không có phim để đóng, cũng đồng nghĩa sau tác phẩm này nữ diễn viên bước vào trạng thái thất nghiệp. Đông cung ra mắt cũng không mang lại cho Bành Tiểu Nhiễm quá nhiều sự khả quan. Phim kết thúc cũng đã hơn nửa năm, trong thời gian này Bành Tiểu Nhiễm vẫn không được dự án nào mời đến.

Tôi đi lên thiên tài phố phường là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau Đông cung. Với sự hợp tác của cặp đôi màn ảnh “trài tài gái sắc” lần này trong Tôi đi lên thiên tài phố phường, hy vọng tác phẩm sẽ giúp tên tuổi của Hàn Đông Quân và Bành Tiểu Nhiễm ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất