Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 8: Lee Dong Wook trao Yoo In Na nụ hôn đầu ngọt ngào sau màn ghen tuông đáng yêu

Theo Soompi
Chia sẻ

Một bước tiến lớn, rút ngắn khoảng cách trong mối quan hệ tình cảm của Lee Dong Wook và Yoo In Na ở drama "Chạm vào tim em" sẽ bắt đầu bằng sự ghen tuông và nụ hôn lãng mạn.

Trước khi tập 8 của phim tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) được lên sóng vào tối nay (28/02) trên đài tvN, nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới của cặp đôi nhân vật Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim (Yoo In Na).

Vào cuối tập trước, chàng luật sư lạnh lùng đã bày tỏ tình cảm của mình với Oh Jin Shim và nói rằng: “Tôi là người làm mọi thứ chậm, vì vậy tôi có thể chậm hơn những gì cô muốn. Nhưng tôi sẽ tiếp cô bạn từng bước một, với tốc độ của mình. Chậm rãi trong một thời gian dài. Tôi thích cô rất nhiều, Oh Jin Shim”.Trong những bức ảnh mới được công bố, cả hai đang tận hưởng một buổi tối lãng mạn trong chuyến đi dã ngoại cùng các đồng nghiệp ở công ty. Lee Dong Wook dần dần tiến lại gần, nhẹ nhàng giữ khuôn mặt xinh xắn và trao nụ hôn đầu ngọt ngào.

Trong đoạn teaser trước đó, Kwon Jung Rok cũng đã có chút nổi nóng khi các đồng nghiệp nam của mình say đắm, lấy lòng Oh Jin Shim. Cô ấy hỏi anh ấy một cách đáng yêu: “Anh có ghen không?”. Jung Rok rụt rè, ngại ngùng tỏ lòng: “Tôi muốn trở thành người khiến em cười, Oh Jin Shim”. Sau đó, cô nàng diễn viên bắt đầu hỏi: “Bây giờ em có thể hôn anh không?”. Chàng luật sư thể hiện rõ vẻ bối rối nhưng rồi mọi chuyện cũng xảy ra khi trái tim họ cùng nhịp đập.

Bên cạnh đó, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Dong Wook cũng đã phát hành những bức ảnh mới của nam diễn viên đang quay một cảnh cho tập phim tối nay. Trong hình ảnh đầu tiên, Jung Rok đi ngang qua một trạm dừng chân trên đường cao tốc với biểu cảm vui vẻ trên khuôn mặt và tay cầm một que bánh cá. Nhưng ngay sau đó, anh ấy trở nên khó chịu, ghen tuông khi nhiều đồng nghiệp khác cũng mua bánh cá đến tán tỉnh Oh Jin Shim.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập phim được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN. Hãy cùng SAOstar đón xem Chạm vào tim em cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Trailer tập 8.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất