Phim Ảnh

Fan phát hoảng trước nhầm lẫn Halle Bailey với Halle Berry cho vai nàng tiên cá trong 'The Little Mermaid'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng với đó, nữ diễn viên Spider-man: Far From Home Zendaya cũng gửi lời chúc mừng tới Halle Berry cho vai lồng tiếng nàng tiên cá trong The Little Mermaid.

Vào cuối năm 2019, Disney đã thông báo việc phát hành 5 phiên bản live-action làm lại từ các tác phẩm nổi tiếng và dường như không có ý định trì hoãn bất kỳ kế hoạch nào. Hãng phim đã có bản làm lại trực tiếp của Mulan và Cruella trong tương lai gần với nhiều sự phát triển đáng chú ý. Nhưng một trong những bộ phim được nhắc đến nhiều nhất từ ​​Disney có lẽ là The Little Mermaid (Nàng tiên cá).

Fan phát hoảng trước nhầm lẫn Halle Bailey với Halle Berry cho vai nàng tiên cá trong 'The Little Mermaid'.

Trong khi các nữ diễn viên như Zendaya và Chloe Grace Moretz được cho là đang chạy đua để giành được vai diễn chính trong phim, Halle Berry được cho rằng mới chính là người sẽ lồng tiếng cho Nàng tiên cá trong phim. Dù điều này chưa được khẳng định 100% nhưng dư luận đã có rất nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ diễn viên Halle Berry

Một số người không hiểu sao Disney lại chọn nữ diễn viên ở độ tuổi 50 như Berry vào vai Nàng tiên cá chỉ mới độ trăng tròn. Tuy nhiên sự thật chứng minh tất cả chỉ là nhầm lẫn, bởi lẽ Halle Bailey - nữ diễn viên trẻ tuổi mới là người được chọn vào vai chính trong bộ phim.

Halle Bailey mới là người sẽ thủ vai Ariel trong phim.

Sự nhầm lẫn ở trên không khỏi khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người tin rằng nữ diễn viên da màu hoàn toàn có thể làm tốt được vai trò của mình trong vai nhân vật cổ tích được nhiều người yêu mến này.

Người hâm mộ phát hoảng trước thông tin ban đầu không chính xác.

Là một trong số người bị đồn rằng đang nhăm nhe vai diễn Ariel của Disney, nữ diễn viên Zendaya cũng đã lên twitter gửi lời chúc mừng tới Halle Bailey khi biết tin cô là người được chọn sau vòng casting. Trong bài đăng ngắn gọn của mình, nữ diễn viên chỉ viết “Yeeeeessss!! Here for thiiiissss!! @chloexhalle” kèm theo đường link thông báo Halle đã trúng tuyển.

Nữ diễn viên Spider-man: Far From Home gửi lời chúc mừng đồng nghiệp.

Chia sẻ của cô nàng trên trang cá nhân.

Trên thực tế, Zendaya không phải là người duy nhất kỷ niệm dịp này với một dòng tweet. Nữ diễn viên Candice Patton cũng chia sẻ ở trang cá nhân:“Thật thú vị khi biết tin Halle của @chloexhalle vào vai cô nàng đáng yêu Ariel. Đừng để họ đánh cắp niềm vui của bạn trong thời điểm này nhé!”

Chia sẻ từ Candice Patton.

Trước đó, Halle Bailey đã chứng minh khả năng ca hát của mình trong chương trình Freeform Grown-ish cùng với chị gái mình, trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ Chloe x Halle. Halle có được sự tinh tế và lôi cuốn cần thiết của một Ariel tò mò và tinh quái. Chắc chắn đây sẽ là một bản live-action mà khán giả không nên bỏ qua trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất