Phim Ảnh

Halle Bailey được Disney chọn đóng Ariel bản live-action: Nàng tiên cá da màu để tranh giải Oscar?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện nữ ca sĩ Halle Bailey được Disney lựa chọn vào vai Ariel trong ‘Nàng tiên cá’ live-action khiến nhiều người bất ngờ đến choáng váng. Liệu đây có phải là lựa chọn khá phá cách của Disney?

Theo chân các tác phẩm live-action đình đám của Disney như Beauty and the Beast, AladdinThe Lion King, câu chuyện về nàng tiên cá Ariel cũng sẽ được chuyển thể thành phiên bản người đóng với tất cả các bài hát từ phim hoạt hình đoạt giải Oscar năm 1989.

Và giống như những bộ phim live-action khác của Nhà Chuột, khán giả kỳ vọng Nàng Tiên Cá Live-action sẽ chạm vào được ký ức của khán giả và đồng thời “cải tiển” hoặc điều chỉnh các yếu tố từ phiên bản hoạt hình mà đã già đi trong ba mươi năm qua.

Để thực hiện điều đó, Disney đã xác nhận rằng Bailey sẽ thủ vai Ariel trong Nàng tiên cá live-action. Với việc đạo diễn Marshall đưa ra một tuyên bố rằng “Sau khi tìm kiếm rộng rãi, chúng tôi thấy Halle sở hữu sự kết hợp hiếm có giữa tinh thần, trái tim, tuổi trẻ, sự ngây thơ và chất riêng - cộng với giọng hát tuyệt vời - tất cả những phẩm chất nội tại cần thiết để đóng vai trò mang tính biểu tượng này”, thì khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một Ariel đúng chất hoạt hình.

Một số khán giả nhận định, Disney có bước đi tuy liều lĩnh như khá khôn ngoan khi chọn lựa nữ ca sĩ da màu vào vai Nàng tiên cá, giúp phiên bản live-action dễ tiếp cận đến với các giải thưởng như Quả cầu vàng, Oscar.

Theo thông cáo báo chí của Disney, các cuộc tuyển chọn diễn viên bổ sung cho Nàng tiên cá sẽ diễn ra trong vài tuần tới, trước khi bộ phim đi vào sản xuất vào đầu năm 2020. Giống như Beauty and the Beast Aladdin, bộ phim này cũng sẽ bao gồm các bài hát hoàn toàn mới và lần này được viết bởi Alan Menken và nhà sáng tạo Hamilton Lin-Manuel Miranda (người trước đây đã làm việc với Disney trong Moana).

Hãy cùng chờ đợi những thông tin từ Disney về Nàng Tiên Cá Live-action trong thời gian tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất