Phim Ảnh

Hai tác phẩm của Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đang 'cạnh tranh' để né danh hiệu phim tệ nhất trên Douban

Như Hồ
Chia sẻ

Cứ tưởng phim "Lý Huệ Trân xinh đẹp" của Địch Lệ Nhiệt Ba là bộ phim có điểm đánh giá thấp nhất trên douban không ngờ vẫn còn có bộ phim thấp hơn và rơi vào tiểu sinh lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay - Lộc Hàm.

Lý Huệ Trân xinh đẹpbộ phim giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được hai giải thưởng lớn trong lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 12 “Nữ diễn viên có nhân khí nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”. Thế nhưng kể từ khi trao giải điểm douban của phim cũng giảm liên tục khi hiện tại chỉ còn 2.9 điểm.

Cứ tướng Lý Huệ Trân xinh đẹp đã là bộ phim có điểm douban thấp nhất rồi nhưng không ngờ vẫn còn có tác phẩm của lưu lượng khác thấp hơn chính là Điềm mật bạo kích (Cú đấm ngọt ngào) do Lộc HàmQuan Hiểu Đồng đóng chính khi chỉ có 2.7 điểm. Điềm mật bạo kích là bộ phim xoay quanh giữa hai nhân vật chính - chàng trai trẻ Mai Minh Thiên và người được mệnh danh là “nữ vương boxing” - Phượng Vũ trong khi đó diễn xuất của cả hai trong phim là đều vấp phải sự chỉ trích nặng nề nhất của cư dân mạng, liên tiếp bị đánh giá 1 sao trên douban.

Sau Điềm mật bạo kích có bộ phim nào thấp hơn nữa không nhỉ? Và dân mạng đang đùa rằng Lý Huệ Trân xinh đẹpĐiềm mật bạo kích đang cạnh tranh, chạy đua để xem tác phẩm nào sẽ giữ kỷ lục điểm số thấp nhất của Douban.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất