Phim Ảnh

'Hải tặc 2': Sehun (EXO) xác nhận 'bén duyên' cùng Han Hyo Joo, Kang Ha Neul và Lee Kwang Soo

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn cast chính cho dự án điện ảnh Hải tặc 2 đã được tiết lộ. Cùng chào đón màn tái xuất của Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo, Kang Ha Neul, Sehun...và nhiều ngôi sao khác.

“Hải tặc”.

Theo báo cáo từ Xportsnews vào trưa ngày 18/06, đội hình dàn diễn viên chính cho phần hai của tác phẩm điện ảnh đình đám Hải tặc sản xuất năm 2014 do Son Ye JinKim Nam Gil đảm nhận vai dẫn đầu, đã được xác nhận. Cách đây ít ngày, Sehun của EXO đã gật đầu đồng ý tham gia vào bộ phim, trong khi Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo Chae Soo Bin vẫn đang đàm phán. Tuy nhiên, nhà sản xuất cuối cùng đã lên tiếng làm rõ, dấy lên sự mong đợi của khán giả trong thời gian tới.

Kwon Sang Woo.

Kang Ha Neul.

Cùng ngày, nhà phân phối Lotte Entertainment tuyên bố: “‘The Pirates: Goblin Flag’ đã hoàn tất xong quá trình tuyển chọn Kang Ha Neul, Han Hyo Joo, Lee Kwang Soo, Kwon Sang Woo, Chae Soo Bin, Sehun, Kim Sung Oh, Park Ji Hwan và một số diễn viên khác. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng Bảy”.

Han

Han Hyo Joo.

Chae Soo Bin.

Sehun.

Được biết, Hải tặc 2 thuộc thể loại hài-hành động, nội dung kể về một nhóm người bắt đầu cuộc hành trình trên biển để tìm ra kho báu cuối cùng của triều đại Goryeo. Khi báu này đã bị biến mất mà không để lại bất cứ dấu vết nào sau khi triều đại Joseon thay thế triều đại Goryeo.

Kang Ha Neul sẽ đảm nhận vai trò Woo Moo Chi – thủ lĩnh đội quân chính nghĩa, tự xưng là kiếm sĩ giỏi nhất Goryeo. Trong khi đó, Han Hyo Joo sẽ vào vai thuyền trưởng hải tặc Hae Rang, cô ấy có thể thực hiện tất cả các cảnh hành động mà không cần người khác thay thế.

Lee Kwang Soo sẽ đảm nhận vai Mak Yi – một tên cướp biển độc lập, thích tự mình làm việc. Kwon Sang Woo sẽ hóa thân vào vai Boo Heung Soo và anh ấy chiến đấu hết mình chống lại những tên cướp biển để tìm kho báu ẩn giấu.

Chae Soo Bin đảm nhận vai So Nyeo – một cô gái trẻ táo bạo tham gia vào con tàu cướp biển. Trong khi, Sehun của EXO sẽ hóa thân thành Han Goong – một tên cướp biển thành thạo việc bắn cung. Kim Sung Oh đóng vai Kang Seob – cánh tay phải của Woo Moo Chi, và đội quân chính nghĩa. Park Ji Hwan đã được chọn vào vai Ah Gwi – thuyền phó, đi theo Hae Rang.

Kim Sung Oh.

Park Ji Hwan.

Hải tặc 2 được xem là phần tiếp theo của phần mở đầu sản xuất vào năm 2012, với sự tham gia của Son Ye Jin – Kim Nam Gil và thu hút hơn 8,6 triệu khán giả xem phim.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất