Phim Ảnh

Hai poster cực chất của bom tấn mùa hè 'Thử thách thần chết 2' khiến fan 'sôi sùng sục'

Theo Naver
Chia sẻ

Tổ phát hành bộ phim điện ảnh được mong đợi nhất năm mùa hè 2018, "Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng", tung poster chính thức của dự án.

Sau khi thu về 14,4 triệu lượt xem tại Hàn với siêu phẩm Along with the Gods: The Two Worlds (Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới) ra mắt vào mùa Đông năm 2017, nhà sản xuất dự án điện ảnh trên đã tiếp tục bắt tay vào thực hiện phần hai mang tên Along With The Gods: The Last 49 Days (Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng).

Sáng hôm nay 03/07/2018, tổ phát hành dự án bom tấn này đã cho trình làng hai poster chính thức đầy ma mị trước công chúng. Phần phim này kể về chàng trai Su Hong (em trai của Ja Hong, nhân vật chính phần một) đã được chọn để trở thành linh hồn thuần khiết thứ 49, cũng là nhiệm vụ cuối cùng của bộ ba vệ thần gồm Kang Rim (Ha Jung Woo), Haewonmake (Joo Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi). Nếu như họ có thể bảo vệ Su Hong thành công vượt qua bảy Địa Tầng, họ sẽ có được đầu thai vào một thân phận mới với số kiếp được định đoạt theo đúng nguyện vọng của mình.

Cũng trong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng này, thân phận thật sự của ba vệ thần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi những ký ức bi kịch của một ngàn năm trước của các vệ thần từ từ được phục hồi thông qua quyền năng của Gia Thần Seongju (Ma Dong Seok). Ông là một vị thần có vai trò không hề nhỏ ở dương thế. Liệu khi đã biết được sự thật về quá khứ của mình, ba vệ thần có còn muốn tiếp tục chặng đường cuối cùng này với Su Hong?

Tấm poster nhuốm màu sắc tăm tối, quỷ dị. Nổi bật ở giữa là chúa tể các Địa Tầng - Yeomra (Lee Jung Jae), bên cạnh đó là hình ảnh tiền kiếp của các vệ thần. Phải chăng đó mới chính là thân phận thật sự của họ? Tạo hình của Lee Jung Jae thật sự tạo nên sức hút cho tấm poster này. Bên cạnh đó, nhiều người đặc biệt dành sự quan tâm, chú ý đến hình tượng Gia Thần Seongju (do Ma Dong Seok thủ vai). Vai trò của ông sẽ làm thay đổi cục diện bộ phim ra sao? Tin chắc nhiều tình tiết ẩn sẽ được ông hé lộ, đặc biệt là những ký ức bị chôn vùi của ba vệ thần bảo vệ Su Hong, ngay trước thềm phiên toà cuối cùng diễn ra. Sau khi trailer được ra mắt, tiểu sử cũng như bí mật trong quá khứ của nhân vật Vệ thần HaewonmakeTrợ lý vệ thần Deok Choon phần nào được tiết lộ. Riêng chỉ có Vệ thần Kang Rim, thân phận của anh được nhà sản xuất giấu nhẹm. Những gì liên quan đến tiền kiếp của anh chỉ được úp mở trong vài phân cảnh của phần một mà thôi, còn lại hầu như chỉ là một bầu trời nhá nhem. Đây có lẽ là chiêu bài cuối cùng phía nhà sản xuất sử dụng, mượn sự tò mò của khán giả về thân phận thật sự của Ha Jung Woo để chiêu dụ họ ra rạp đón xem phim.

Teaser trailer phim

Thử thách thần chết 2 sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày 1/8, và khán giả Việt Nam vào ngày 10/8 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất