Phim Ảnh

'Hai Phượng' chính thức bấm máy, nghi vấn bé Cát Vy là 'con gái' của Ngô Thanh Vân

Tiến Đạt
Chia sẻ

Vào ngày 15/03 vừa qua, dự án "Hai Phượng" do Ngô Thanh Vân đóng vai chính và đạo diễn Lê Văn Kiệt cầm trịch đã chính thức khai máy.

Sau những chuỗi ngày lên kế hoạch cho kịch bản cùng với công tác chuẩn bị, vào sáng ngày 15/03 vừa qua, dự án Hai Phượng của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chính thức bấm máy. Không chỉ là phim thuần hành động đầu tiên do mình tự sản xuất, Hai Phượng còn đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân ở vai trò “đả nữ” sau 5 năm. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phim hành động cuối cùng của cô ở vai trò diễn viên, trước khi rút hẳn về phía sau để sản xuất “Vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam”.

Lễ khai máy của Ngô Thanh Vân, bé Cát Vy và đạo diễn Lê Văn Kiệt.

Với những hình ảnh luyện tập thể lực được Ngô Thanh Vân chia sẻ liên tục trên trang cá nhân, khán giả có thể hy vọng một bộ phim hành động ấn tượng với nhiều cảnh rượt đuổi đúng tinh thần nhất. Dù chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào, Hai Phượng hứa hẹn sẽ khiến khán giả hiếu kỳ về cú nổ tiếp theo sau Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn những năm vừa qua.

Xuất hiện trên phim trường ngày đầu tiên, Ngô Thanh Vân diện trang phục cực kỳ giản dị. Bên cạnh hình ảnh poster của dự án “bom tấn” Hai Phượng đã được công bố, khán giả chính thức được diện kiến diễn viên đầu tiên sẽ cùng tham gia với “đả nữ” lần này là bé Cát Vy. Cô bé 8 tuổi này từng gây sóng gió trong 1 chương trình tìm kiếm tài năng hài cách đây 3 năm, thu hút sự chú ý của Trấn Thành và Việt Hương khi làm giám khảo. Sau đó, vào năm 2016, bé Cát Vy tiếp tục góp mặt trong phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy 2 của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Bé Cát Vy trong 1 chương trình vào năm 2015.

Bé Cát Vy tại buổi khai máy Hai Phượng.

Trong lần trở lại với màn ảnh rộng này, bé Cát Vy rất có thể sẽ là con gái của nhân vật Hai Phượng do Ngô Thanh Vân thủ vai. Hẳn khán giả vẫn còn nhớ trên tấm teaser poster đầu tiên được tung ra vào cuối năm 2017 đã có ghi câu tagline: “Mẹ… không bao giờ bỏ cuộc”. Song song đó, ở những hình ảnh hậu trường chuẩn bị kịch bản, khi zoom vào những tờ giấy vẽ phác thảo, nếu tinh ý sẽ nhận ra ghi chú “Phòng nhốt con nít”. Thế nên rất có thể, nhân vật của bé Cát Vy sẽ bị bắt cóc và Hai Phượng lao vào cuộc truy tìm con gái, chiến đấu với những kẻ ác.

Teaser poster.

Cuộc họp của team sản xuất Hai Phượng.

Hai Phượng được cầm trịch bởi đạo diễn Lê Văn Kiệt - người từng chỉ đạo bộ phim Ngôi nhà trong hẻm do Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn đóng vào năm 2012. Hai Phượng dự kiến khởi chiếu vào mùa thu 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất