Phim Ảnh

Hai phim mới của Dương Dương - 'Toàn chức cao thủ' và 'Vũ động càn khôn' cùng tung poster

LiLy
Chia sẻ

Không chỉ là hai phim do Dương Dương đóng chính, "Toàn chức cao thủ" và "Vũ động càn khốn" còn cùng tung ra poster trong một ngày.

Mới đây, bộ phim đề tài võng du Toàn chức cao thủ do Dương Dương, Giang Sơ ẢnhLại Vũ Mông đóng chính đã tung ra loạt poster mới. Toàn chức cao thủ bắt đầu khởi quay từ tháng 4 nhưng phải sau hơn 3 tháng, nhà sản xuất mới chịu tung ra loạt poster hiếm hoi của bộ phim.

Dương Dương vai Diệp Tu

Toàn chức cao thủ kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Người thủ vai Diệp Tu chính là nam thần màn ảnh Dương Dương. Đây cũng chính là tác phẩm võng du thứ 2 mà Dương Dương tham gia sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - bộ phim đình đám đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp năm 2016. Tuy diễn xuất của Dương Dương gây ra rất nhiều tranh cãi nhưng may mắn là nam diễn viên 27 tuổi này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của “mẹ đẻ” nguyên tác - tác giả Hồ Điệp Lam. Thời gian gần đây Dương Dương không tham gia nhiều hoạt động ngoài lề mà chỉ tập trung đóng Toàn chức cao thủ, hy vọng diễn xuất của anh trong bộ phim sẽ có tiến bộ hơn.

Giang Sơ Ảnh vai Trần Quả

Đảm nhận vai nữ chính kiêm bà chủ quán game mà Diệp Tu làm việc chính là Giang Sơ Ảnh. Kể từ sau khi công bố dàn diễn viên, Giang Sơ Ảnh gây bất ngờ lớn khi cô lại đồng ý tham gia Toàn chức cao thủ. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Giang Sơ Ảnh đã có một khoảng thời gian khá dài để luyện game.

Lại Vũ Mông vai Tô Mộc Tranh

Sau khi Tống Tổ Nhi rút lui khỏi Toàn chức cao thủ, Lại Vũ Mông đã thay cô đảm nhận vai Tô Mộc Tranh. Tuy nhiên trong nguyên tác, Tô Mộc Tranh được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân giới game” nhưng có vẻ như nhan sắc của Lại Vũ Mông vẫn chưa đạt đến tầm này.

Toàn chức cao thủ ngoài bộ ba Dương Dương, Giang Sơ Ảnh Lại Vũ Mông ra còn có Cao Hãn Vũ, Lương Dịch Mộc, Lại Nghệ…

Ngoài ra, một dự án phim khác do Dương Dương đóng chính là Vũ động càn khôn cũng vừa mới tung ra loạt poster mới. Vũ động càn khôn kể về Lâm Động - một thiếu niên bình thường trong một lần phát hiện ra viên đá thần kỳ đã giúp anh trở thành thiên tài võ học. Vượt qua những gian nan thử thách, chiến đấu với những thế lực tà ác, dần dần Lâm Động đã trở thành anh hùng vang danh thiên hạ.

Dương Dương vai Lâm Động

Có thể nói Dương Dương đã bỏ ra rất nhiều công sức cho vai Lâm Động này với hy vọng mọi người sẽ có một cái nhìn khác về diễn xuất của anh. Không tích cực “chạy show” mà chăm chỉ ở trên phim trường, tự mình học tập và tham gia các cảnh quay nguy hiểm mà không cần thế thân. Có lẽ Vũ động càn khôn sẽ là một tác phẩm giúp Dương Dương khẳng định mình.

Trương Thiên Ái vai Ứng Hoan Hoan

Vướng scandal ồn ào về việc cướp vai và đổi vai diễn nhưng Trương Thiên Ái vẫn khiến khán giả chờ đợi về màn trình diễn của cô trong Vũ động càn khôn. Trong bộ phim này, Ứng Hoan Hoan là người mà Lâm Động yêu nhất, cô cùng anh có một đoạn tình ngược đến đau thương.

Vương Lệ Khôn vai Lăng Thanh Trúc

Trong nguyên tác thì Lâm Động về sau sẽ yêu và lấy cả Ứng Hoan Hoan lẫn Lăng Thanh Trúc. Tuy nhiên sự biến đổi trong phim sẽ khiến cho mọi người không ngờ tới. Lăng Thanh Trúc tuy yêu Lâm Động nhưng trong lòng anh chỉ có mỗi hình bóng của Ứng Hoan Hoan.

Ngoài Dương Dương, Trương Thiên ÁiVương Lệ Khôn, bộ phim còn có sự tham gia của Ngô Tôn, Thích Tiểu Long, Liễu Nham

Toàn chức cao thủ hiện vẫn đang trong giai đoạn quay phim và chưa có lịch chiếu cụ thể. Trong khi đó Vũ động càn khôn sẽ lên sóng vào ngày 7/8 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất