Phim Ảnh

'Hai người vợ': Thanh Duy cưới Quỳnh Lam vì gia sản, phụ tình Ngọc Lan

Chia sẻ

Chàng trai trẻ ngậm ngùi từ bỏ mối tình duyên đẹp đẽ để làm rể nhà giàu, mong khôi phục hiệu thuốc truyền thống của gia đình xưa kia.

Đó là một phần nội dung của phim Hai người vợ đang được chiếu trên khung giờ vàng (20h) của đài THVL có Thanh Duy - chàng diễn viên điển trai được mến mộ của sân khấu kịch Phú Nhuận - tham gia trong vai trò chính. Anh vào vai Thế Khải cháu đích tôn của Hòa Hưng Đường nổi tiếng với nghề thuốc đông y khắp lục tỉnh miền Tây. Thế nhưng do bị người chú ăn chơi chiếm đoạt gia sản, gia đình anh phải lưu lạc lên Sài Gòn kiếm sống. Do quá lao lực, cha anh lâm bệnh nặng, trước lúc qua đời ông chỉ gửi gắm tâm nguyện muốn Thế Khải cưới Trinh Trinh (Quỳnh Lam đóng) - con gái duy nhất của người bạn năm xưa, cũng là cơ hội để tiếp nối nghề thuốc của gia đình. 

Thanh Duy va Ngoc Lan (3)

Thanh Duy vao vai The Khai (3)

Thanh Duy cuoi Quynh Lam-001

Lúc ấy, Thế Khải đang yêu say đắm Dạ Thảo (Ngọc Lan đóng), cô người làm của tiệm thuốc mà anh theo học. Thế nhưng vì chữ Hiếu, anh đành phụ bạc người tình để cưới Trinh Trinh theo ý nguyện của cha mẹ. Trong lúc đang tan nát vì nhớ thương và dằn vặt, Thế Khải lại càng tức điên lên khi Trinh Trinh thú nhận rằng… cô đã không còn trinh trắng sau một đêm đi chơi năm cuối cấp. Cảm giác đã bị lừa vào tròng, cảm giác bị gia đình nhà vợ dùng tiền mua chuộc, ép mình đổ vỏ cho kẻ đã ăn ốc, Thế Khải không tiếc lời sỉ nhục Trinh Trinh, và tự nhủ sáng mai sẽ đem cô trả về gia đình lập tức.

Quynh Lam vai Trinh Trinh (4)

Quynh Lam vai Trinh Trinh (5)

Vốn không yêu, lại mang nặng tư tưởng phong kiến, Thế Khải đâm ra ghê tởm Trinh Trinh. Bắt đầu từ hôm đó, anh quyết định không chung chăn gối với Trinh Trinh. Trước mặt mẹ và em gái, Thế Khải vẫn bình thường với Trinh Trinh. Nhưng khi chỉ còn có hai người Thế Khải lại liên tục đay nghiến, hành hạ Trinh Trinh bằng đủ lời sỉ nhục. Trinh Trinh không một lời than thở, cô vui vẻ chấp nhận sự hành hạ của anh như bản án dành cho sự thất tiết của mình.

Thanh Duy vao vai The Khai (1)

Có thể nói Thế Khải là vai diễn có chiều sâu tâm lý cũng như tính cách phức tạp, một thử thách mới dành cho nam diễn viên điển trai Thanh Duy.

Ngoài ra, nhân vật bà Thành do nữ diễn viên kỳ cựu Hoàng Trinh đảm nhiệm là một vai diễn khá thú vị bởi bà là mẫu phụ nữ truyền thống, yêu chồng, thương con nhưng hơi cứng nhắc, trung thành với quan niệm trọng nam khinh nữ; đứng về phía con trai khi phát hiện Trinh Trinh thất tiết nhưng với trái tim nhân hậu, bà cũng chính là người thay đổi thái độ khi cảm nhận được chân tình của Trinh Trinh.

Hoang Trinh 7-001

Bộ phim Hai người vợ do Võ Việt Hùng làm đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Thu. Phim dài 31 tập, phát sóng định kỳ hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy trong khung phim truyện 20h của kênh THVL1. Phim có sự tham gia của diễn viên Quỳnh Lam, Ngọc Lan, Thanh Duy, Hoàng Trinh, Bảo Trúc và Ôn Bích Hằng.

Chia sẻ
Tin mới nhất