Phim Ảnh

'Hai người vợ' mở màn khung giờ Vàng phim Việt 2016

Chia sẻ

Những bộ phim về đề tài gia đình và tình yêu trên khung giờ Vàng phim Việt luôn là món ăn tinh thần hấp dẫn với khán giả,

Trong năm 2015, những bộ phim Việt trên khung 20h của THVL như: Kẻ thù giấu mặt, Ông trùm, Giọt lệ bên sông, Ải trần gian, Tiếng cú đêm, Phía sau tội ác, Giông tố cuộc đời, Hương quê, Bình minh trên ngọn lửa, 7 lá bài… đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Năm 2016, kệnh tiếp tục giới thiệu đến khán giả nhiều phim truyện Việt Nam đặc sắc trên khung giờ Vàng, mở đầu là bộ phim Hai người vợ của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Quynh Lam va Thanh Duy - phim Hai Nguoi Vo (3)

Đám cưới hạnh phúc của Trinh Trinh.

Quynh Lam bi chong ghe lanh - Phim Hai Nguoi Vo (1)

Cô gái chịu thương chịu khó trong phận làm dâu.

Bộ phim có đề tài gia đình quen thuộc nhưng khai thác vấn đề nhạy cảm hơn: người phụ nữ phải chứng minh sự trong sạch của mình vì lỡ “thất tiết” trước khi về nhà chồng. Lấy bối cảnh những năm 1970, khi quan niệm về tiết hạnh của người phụ nữ trong xã hội vẫn còn nặng nề. Trinh Trinh (Quỳnh Lam) là tiểu thư “cành vàng lá ngọc” xuất thân từ gia đình thượng lưu nhưng lại không may bị “thất tiết” nên khi về làm vợ của Thế Khải (Thanh Duy), dù gia đình chồng nghèo khó hơn nhưng cô vẫn coi thường, bị chồng hành hạ và ghẻ lạnh.

Quynh Lam bi chong ghe lanh - Phim Hai Nguoi Vo (6)

Quynh Lam bi chong hat hui - Phim Hai Nguoi Vo (1)

Quynh Lam bi chong hat hui - Phim Hai Nguoi Vo (4)

Quynh Lam bi chong hat hui - Phim Hai Nguoi Vo (5)

Trinh Trinh đã phải chịu biết bao tủi nhục ở nhà chồng nhưng vẫn một lòng chung tình với chồng, hiếu thảo với mẹ chồng và vun vén cho nhà chồng ngày càng làm ăn phát đạt. Không những thế, mỗi khi về nhà mẹ đẻ cô vẫn nói tốt về chồng và gia đình chồng.

Đến khi biết chồng có vợ hai là Dạ Thảo (Ngọc Lan) và mua nhà cửa cho vợ hai ở, cô vẫn cam chịu vì cho rằng đây là cái giá phải trả cho sự “thất tiết” của mình. Trinh Trinh còn nhân hậu, vị tha khi ngược xuôi tìm ra đứa trẻ bị vợ hai của chồng bỏ đi sau khi sinh vì xấu xí nhận về nuôi, chăm sóc và cưng chiều như con đẻ của mình.

Ngoc Lan & Thanh Duy - Phim Hai Nguoi Vo (2)

Ngoc Lan - Phim Hai Nguoi Vo (3)

Cô vợ hai Dạ Thảo.

Hai vgười vợ hy vọng sẽ một lần nữa làm mới được ý thức giải phóng cho người phụ nữ, giúp họ có được sự tự tin, đồng cảm trong cuộc sống gia đình bằng thông điệp: Hạnh phúc, dung hạnh của người phụ nữ đến từ sự vun vén, độc lập và tự trọng trong cuộc sống chứ không chỉ nằm ở chữ “Trinh”. 

Bộ phim Hai người vợ do Võ Việt Hùng làm đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Thu. Phim dài 31 tập, phát sóng định kỳ vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1, tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 2/1/2016. Ngoài diễn viên Quỳnh Lam, phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan, Thanh Duy, Hoàng Trinh, Bảo Trúc và Ôn Bích Hằng

Chia sẻ
Tin mới nhất