Phim Ảnh

Hai ngôi sao ‘Tuổi nổi loạn’ đóng chính phim chuyển thể ngôn tình Trung Quốc ‘Năm tháng vội vã’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Năm tháng vội vã” bản Thái hé lộ dàn diễn viên, bất ngờ khi có sự tham gia của trai xinh gái đẹp “Tuổi nổi loạn”.

Sau thành công của phim remake Goong - Princess Hours (Hoàng cung bản Thái), năm nay “thái tử phi” Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên. Cô sẽ đóng chính trong dự án remake thanh xuân vườn trường đình đám Hoa ngữ mang tên Năm tháng vội vã.

Ngoại hình trẻ trung, xinh xắn của Pattie được nhận xét vô cùng phù hợp để đóng phim học đường. Nhưng cũng vì nét đáng yêu, nhí nhảnh này mà không ít fan lo lắng vai diễn lần này quá nặng với cô nàng. Bởi nữ chính Phương Hồi của Năm tháng vội vã có tâm lý sâu sắc cùng tính cách vừa ngây thơ vừa trưởng thành của một thiếu nữ 17 tuổi.

Phương Hồi (Nghê Ni)

Người sẽ cùng Pattie trải qua những “năm tháng vội vã”, thật bất ngờ đó chính là chàng hotboy bóng rổ ngày nào của Hormones (Tuổi nổi loạn) - Bank Thiti Mahayotaruk. Cũng như Pattie Ungsumalynn, khán giả cho rằng nam diễn viên Bank Thiti còn khá “non” khi đảm nhận vai chính trong Năm tháng vội vã. Bank Thiti kém Pattie Ungsumalynn tận 5 tuổi, liệu cặp đôi chị em này có tạo nên “phản ứng hóa học” và đây có là sự kết hợp tuyệt vời hay không?

Trần Tầm (Bành Vu Yến)

Đoàn làm phim Thái Lan vừa tổ chức lễ khai máy cho dự án remake Năm tháng vội vã.

Nàng lớp trưởng Kwan và hotboy trường Non của “Tuổi nổi loạn” tái hợp trong dự án thanh xuân vườn trường mới.

Năm tháng vội vã là một trong những tác phẩm học đường ăn khách nhất xứ Trung. Bản truyền hình hút hàng chục triệu lượt xem mỗi tập, còn bản điện ảnh cũng trở thành cơn sốt khi được đưa lên màn ảnh rộng. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi, xoay quanh nhóm năm người bạn thân.

Chàng trai có nụ cười tỏa nắng Trần Tầm - Win (Bank Thiti).

Cô gái si tình Phương Hồi - Fang (Pattie Ungsumalynn).

Chàng trai ấm áp Kiều Nhiên - Cheaw (Victor Zheng).

Nữ thần phóng khoáng Lâm Gia Mạt - King (Jomjam Suphitcha Subannaphong).

Chàng trai cũng có tí… nam thần Triệu Diệp - Yae (Best Nathasit).

Có thể thấy Năm tháng vội vã bản Thái có quá nhiều vấn đề để khán giả lo lắng, không chỉ về dàn diễn viên mà cả về kịch bản. Bởi nếu bám sát nguyên tác, Năm tháng vội vã sẽ có kết thúc mở, phản ánh đúng thực tế thanh xuân có bao giờ trọn vẹn mà lưng chừng, dở dang nhất là những mối tình học trò ngây dại. Nhưng fan lại hy vọng phiên bản Thái Lan sẽ đỡ tiếc nuối và có kết thúc vui vẻ hơn cho tất cả nhân vật.

Theo bạn sự kết hợp của Pattie và Bank trong phim thanh xuân Năm tháng vội vã bản Thái liệu có tạo nên cơn sốt như Hoa ngữ đã từng?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất