Phim Ảnh

Hai ngôi sao của 'Scandal' và 'How to Get Away With Murder' sẽ chạm trán nhau?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kết hợp của hai "bà trùm" Annalise Keating (Viola Davis đảm nhận) và Olivia Pope (Kerry Washington) chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ thích thú.

Scandal & How to Get Away With Murder đều là những series truyền hình ăn khách của Mỹ. Tuy nội dung không liên quan nhiều đến nhau, thế nhưng cả 2 đều là “con” của ABC thuộc Disney cũng như có chung nhà sản xuất Shonda Rhimes. Điểm chung lớn nhất của hai bộ phim truyền hình này chính là sở hữu ngôi sao tượng trưng cho nữ quyền: Nhân vật Annalise Keating (Viola Davis đảm nhận) và Olivia Pope (Kerry Washington).

Annalise Keating (Viola Davis đảm nhận)

Olivia Pope (Kerry Washington).

Chính những sự liên kết này đã khiến cho phía nhà sản xuất quyết định để 2 nhân vật xuất hiện trong cùng một tập phim, và thậm chí là đụng độ nhau. Theo Deadline, điều này sẽ rất thú vị, bởi lẽ hai nhân vật đã sở hữu một lượng lớn người hâm mộ, giúp cho rating của 2 series sẽ tăng cao. Ngoài ra, với cá tính mạnh mẽ, việc hai người chạm mặt nhau, xảy ra xung đột càng khiến câu chuyện phim trở nên cao trào hơn hẳn.

Đâu chỉ có fan hứng thú về điều này, bản thân 2 nữ diễn viên Viola DavisKerry Washington cũng bày tỏ sự háo hức của mình trên Instagram. Kerry đăng tải bức ảnh chụp trong sảnh tòa án - nơi mà Viola vẫn thường xuyên xuất hiện trong vai trò bào chữa cho các vị khách hàng của mình với lời nhắn: “Hey Ms @violadavis ❤️ check it out. This spot look familiar?! Where are you?” (Viola ơi, nhìn xem nào. Nơi này có quen không? Cô đâu rồi?).

Kerry Washington đăng tải trên Instagram của mình.

Đáp lại, giáo sư Annalise của How To Get Away With Murder cũng đã đăng tải dòng trạng thái “Hey @KerryWashington, guess where I am?!” (Này Kerry Washington, đoán xem tôi đang ở đâu) với bức ảnh chụp bên trong “Nhà Trắng”.

Viola Davis đáp lời.

Liệu 2 người sẽ hợp tác với nhau như thế nào? Hãy cùng SAOStar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất