Phim Ảnh

Hai nam thứ đang là đối thủ lớn nhất của 'Tiêu Nại' Dương Dương

Vân Ngọc
Chia sẻ

Điển trai, thông minh, tài giỏi, Tiêu Nại (Dương Dương) dường như “vô đối” về mọi mặt, nhưng thật ra anh chàng cần phải “dè chừng” 2 đối thủ sau đây.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lên sóng đã giúp giải tỏa cơn khát trong bao ngày của các khán giả yêu phim ngôn tình Trung Quốc. Chỉ trong những tập đầu tiên, phim đã “ghi điểm” nhờ nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt là nhân vật “đại thần” Tiêu Nại của Dương Dương quá hoàn hảo, giống như vừa bước ra từ trang sách.

238b0d991786bf2e486a2b1637fda2781467793711

Sinh ra trong một gia đình gia giáo (cha là giáo sư lịch sử, giảng viên đại học), nhưng Tiêu Nại lại rất thông minh, yêu công nghệ và quyết tâm trở thành nhà lập trình game nổi tiếng. Anh còn là tâm điểm chú ý của toàn bộ nữ sinh trường đại học Trùng Khánh nhờ vẻ đẹp như tạc tượng cùng phong thái đĩnh đạc, soái khí ngời ngời. Tưởng như trong cả công việc lẫn chuyện tình trường, không ai có thể là trở ngại của Tiêu Nại, nhưng trong những tập đầu, chàng đại thần đã gặp phải những “đối thủ” đầu tiên.Cùng điểm lại 2 nam thứ đặc biệt này nhé!

Chân Thiếu Tường (Chân Thủy Vô Hương): Chàng thiếu gia danh giá của công ty game đình đám

Xét về tương quan lực lượng từ đầu phim đến giờ, có lẽ Chân Thiếu Tường (do diễn viên Trần Hách thủ vai) là “đối thủ” đáng gờm nhất của Tiêu Nại. Thiếu Tường có tên trong game onlie là Chân Thủy Vô Hương - vốn là “chồng cũ” của Lô Vỹ Vy Vy (Trịnh Sảng) trong thế giới ảo. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong game, Chân Thủy Vô Hương đã yêu cầu ly hôn với Vy Vy rồi tái hôn cùng mỹ nữ xinh đẹp bậc nhất server - Tiểu Vũ Yêu Yêu và nhanh chóng lên kế hoạch rước nàng về dinh. Vì một sơ suất nhỏ, Vy Vy chẳng may để nhân vật game của mình xen vào đám cưới của “chồng cũ”. Nhờ sự nhanh trí, cô ngay lập tức gỡ rối cho bản thân, đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người có mặt trên server lúc đó. Đồng thời, Lô Vỹ Vy Vy lọt mắt xanh của Nhất Tiếu Nại Hà (Dương Dương) - đại thần đứng đầu server. Không chỉ nhận được lời mời kết bạn từ anh mà nữ hiệp áo đỏ còn được Nại Hà đại thần ngỏ ý muốn kết hôn cùng.

image (1)

Theo như nguyên tác, nhân vật Chân Thủy Vô Hương không được đề cập đến quá nhiều ở ngoài đời nhưng dường như trong bản truyền hình, nhân vatah Thiếu Tường đã được “nâng cấp” lên thành nhân vật nam thứ có khá nhiều đất diễn trong phim. Trong thế giới ảo, “chồng cũ” và “chồng mới” của Lô Vỹ Vy Vy đã có màn quyết đấu nảy lửa. Nguyên nhân chính là do Chân Thủy Vô Hương và “vợ mới” Yêu Yêu quay clip, hạ nhục danh dự của Vy Vy trong game, khiến Nhất Tiếu Nại Hà tức giận và quyết tâm thách đấu, thậm chí còn nhường không sử dụng hai tuyệt chiêu. Cuối cùng, Nhất Tiếu Nại Hà đã thắng một cách vẻ vang.

1-1-1472009240680

Màn quyết đấu của Nhất Tiếu Nại Hà với Chân Thủy Vô Hương trong game.

1-2-1472009240685

Ở ngoài đời, hai anh chàng khí chất phi phàm này cũng đụng độ nhau khá nhiều trong công việc. Chân Thiếu Tường là con trai của giám đốc công ty Chân Ức - một trong những nhà sản xuất lớn nhất nước. Doanh nghiệp này dự định bỏ ra một số tiền rất lớn để mua lại tựa game do nhóm Tiêu Nại phát triển. Tuy nhiên, với những dự tính khôn ngoan, Chân tổng đưa ra kế sách là mua chuộc một người trong nhóm Tiêu Nại với mục tiêu câu kết, làm một trò chơi khác dựa theo ý tưởng có sẵn. Rất may những người bạn của Tiêu Nại đều rất trung thực, thẳng thắn, không đồng ý với cách làm mờ ám này. Tuy nhiên, trong tương lai chắc chắn cặp đôi Thiếu Tường - Tiêu Nại sẽ còn đụng độ nhau nhiều trong công việc làm ăn, phát triển và sản xuất trò chơi mới.

Nhiều người dự đoán rằng trong chuyện tình cảm, Thiếu Tường và Tiêu Nại chắc chắn sẽ còn đối đầu trong chuyện tình cảm, vì cả hai đều có liên quan đến nữ chính Bối Vy Vy. Trong những tập trước, cô bạn Nhị Hỷ trong buổi phỏng vấn vô tình nhận nhầm mình là Lô Vỹ Vy Vy trong game khiến Thiếu Tường khá ngạc nhiên. Rất có thể chuyện tình cảm tay ba này sẽ còn phát triển rộng ra cả thế giới thực chứ không chỉ gói gọn trong game.

Tào Quang: Tình địch “ghi điểm” nhờ sự chân thành, quyết tâm

Tào Quang (do diễn viên Bạch Vũ thủ vai) là tài tử của khoa ngoại ngữ, quen biết Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) do một hiểu lầm không đáng có, sau đó viết bài lên forum của trường để “bóc trần sự thật” về cô. Vy Vy sau đó đã trực tiếp gặp Tào Quang, giải thích rõ ràng với anh về mọi việc mà không có nửa lời trách cứ, mắng mỏ anh vì đã làm cô tổn hại danh dự nghiêm trọng.

image

Sau sự kiện này, Tào Quang đã dành sự chú ý đặc biệt cho nàng hoa khôi khoa công nghệ thông tin. Anh chủ động gặp Vy Vy ở sân thể dục, mời cô đi ăn và trực tiếp gửi thông điệp đến cô. Vì không muốn vướng vào chuyện yêu đương vào lúc này nên Vy Vy đành mượn danh tiếng đại thần Tiêu Nại để từ chối, cô cho biết rằng đang thầm thích Tiêu Nại nên không thể chấp nhận tình cảm của tài tử của khoa ngoại ngữ. Tào Quang dù khá buồn nhưng quyết tâm không bỏ cuộc, anh muốn có một cuộc chơi thẳng thắn, sòng phẳng với Tiêu Nại nhằm dành lấy trái tim người đẹp. Gặp “tình địch” ở sân bóng rổ, Tào Quang đòi quyết đấu và tất nhiên thua thê thảm dưới bàn tay Tiêu Nại.

4

Bối Vy Vy lấy Tiêu Nại làm “bình phong” khi từ chối tình cảm của Tào Quang.

5

Anh chàng khá buồn nhưng quyết không bỏ cuộc.

Tào Quang không có nhan sắc xuất chúng, thần thái thiên phú hay sự thông minh tuyệt đỉnh như Tiêu Nại, nhưng anh lại có rất nhiều thứ mà các cô gái mơ ước. Tào Quang sáng láng, thông minh vừa phải, nhưng rất ấm áp và có sự kiên trì đáng nể. Dù bị Vy Vy từ chối nhưng Tào Quang vẫn quyết tâm theo đuổi. Anh thậm chí còn nhờ cô bạn cùng lớp ở cùng khu ký túc “thám thính” hộ tài khoản game online của Vy Vy, từ đó lập nên “chiến lược” bài bản nhằm cưa đổ cô hoa khôi cả trong game lẫn ngoài đời.

9_1472110976

Anh chàng thách đấu bóng rổ với Tiêu Nại và rồi thua thê thảm.

7_1472110839

Nếu Tiêu Nại và Chân Thiếu Tường gâu ấn tượng nhờ sự tài giỏi, cầu toàn thì Tào Quang lại mang đến cho phái nữ sự ấm áp, cảm giác thấu hiểu và được che chở an toàn. Nhưng rất nhiều khán giả đang lo ngại Tào Quang sẽ trở thành “nam thứ ngôn tình trong truyền thuyết”khi nhanh chóng bị loại ra khỏi cuộc đua giành trái tim hoa khôi Bối Vy Vy. Diễn biến về câu chuyện xoay quanh 2 anh chàng “đối thủ” với “đại thần” Tiêu Nại sẽ được giải đáp trong những tập tới. Phim được lên sóng các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, Vietsub bởi BiluTV.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất