Phim Ảnh

'Hai mươi bất hoặc' tung trailer: Quan Hiểu Đồng vào vai cô nàng 'lão nương đẹp nhất thiên hạ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim truyền hình Hai mươi bất hoặc đã chính thức tung trailer. Được biết, bộ phim này sẽ do Quan Hiểu Đồng dẫn dắt "bốn cô nàng xinh đẹp" thể hiện câu chuyện trưởng thành của những người trẻ sau năm 95.

Độ tuổi 20 là khoảng thời gian xinh đẹp nhất của cuộc đời một người, là thời điểm mới bước vào cánh cửa của trường đại học không bao lâu, tràn đầy nhiệt huyết và hi vọng. Ở khoảnh khắc 20 tuổi này, mỗi người từ từ, từng bước từng bước đi trên con đường tương lai của mình.

Nếu đã xem qua “ngũ mỹ” (năm cô nàng xinh đẹp) trong Hoan lạc tụng, cũng xem qua “ngũ mỹ” trong Thanh xuân đấu và bộ phim Hai mươi bất hoặc này sẽ do Quan Hiểu Đồng dẫn dắt “tứ mỹ” để mọi người thấy được sự trưởng thành của người trẻ sau năm 95.

Quan Hiểu Đồng

Lý Canh Hi

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe ngoại hình hoàn mỹ, biệt danh 'Ba Béo' hẳn đã bị xóa mất

Hai mươi bất hoặc (二十不惑) là một bộ phim thuộc thể loại tuổi trẻ chủ yếu nói về sự trưởng thành của những người nữ. Lần này bộ phim này nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả, nguyên nhân là do dàn diễn viên trẻ xinh đẹp. Hai mươi bất hoặc chủ yếu nói về “nữ tính” vì vậy phim đã lấy diễn viên nữ làm chủ đạo.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Trong đó gồm có các diễn viên quen thuộc như Quan Hiểu Đồng, Lý Canh Hi, Bốc Quán Kim và Đổng Tư Di. Quan Hiểu Đồng là sao nữ lưu lượng đang nổi; còn Lý Canh Hi mới nổi danh từ sau Tiểu hoan hỉ vừa mới phát sóng không bao lâu, với vai diễn “Kiều Anh Tử” đã gây ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Trước đó không lâu, Quan Hiểu Đồng đã đăng tải video hài hước của các diễn viên chính trong Hai mươi bất hoặc. Từ trong video cũng có thể thấy bốn cô gái đã rất vui vẻ và rất dễ thương, hoạt bác.

Đổng Tư Di

Bốc Quán Kim

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất