Phim Ảnh

Hải Lan Sát của 'Diên Hi công lược' bị cư dân mạng Trung Quốc khai quật quá khứ từng đóng phim 18+

Thảo Thảo
Chia sẻ

Sự thành công lẫy lừng của "Diên Hi công lược" đã giúp cho các diễn viên có được sự chú ý hơn từ khán giả, trong đó phải nhắc đến hotboy Hải Lan Sát - Vương Quán Dật. Và gần đây anh đã bị cư dân mạng đào bới ra được quá khứ từng tham gia phim 18+.

Bộ phim truyền hình Diên Hi công lược (延禧攻略) vô cùng nổi tiếng đã giúp cho các nghệ sĩ trong phim được khán giả biết đến nhiều hơn, và một trong số đó phải kể đến chính là anh chàng thị vệ Hải Lan Sát - Vương Quán Dật.

Và cùng với sự nổi tiếng của Vương Quán Dật thông qua tác phẩm Diên Hi công lược là những chủ đề trong quá khứ của anh rất được cư dân mạng tò mò tìm hiểu. Điển hình là gần đây, cư dân mạng đã đào bới được quá khứ từng đóng phim cấp 3 của Vương Quán Dật, đó chính là bộ phim điện ảnh In the room (Vô cực xuân quang 27). Đây là một bộ phim 18+ của Hồng Kông và Singapore được công chiếu vào năm 2015 do Eric Khoo đạo diễn và được viết bởi Khoo Jonathan Lim.

Trong phim, anh hợp tác cùng nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản Nishino Shou. Nếu như mọi người đã quen với hình ảnh một Hải Lan Sát ấm áp, ngây ngô trong Diên Hi công lược thì ở bộ phim In the room này, mọi người sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và lạ lẫm khi đối diện với hình ảnh một Vương Quán Dật vô cùng mạnh mẽ và táo bạo, nguyên nhân là vì trong phim anh sẽ có không ít cảnh nóng đầy cuốn hút với nữ diễn viên Nishino Shou.

Khi đào bới lại những hình ảnh đầy nóng bỏng này của Vương Quán Dật, có không ít cư dân mạng cảm thấy khó tin khi hình ảnh này lại khác xa hoàn toàn với hình tượng vô cùng trong sáng của nhân vật Hải Lan Sát mà mọi người đã và đang phát cuồng trong Diên Hi công lược. Đồng thời bên cạnh đó, body 6 múi của anh vào thời gian ấy cũng là chủ đề khiến khán giả phải ngưỡng mộ, mê mẩn và bàn tán không ngừng.

Thế nhưng vào thời điểm tham gia vào bộ phim In the room này, kỹ năng diễn xuất của Vương Quán Dật vẫn còn rất gượng gạo, so với bộ phim Diên Hi công lược thì kém xa rất nhiều. Tuy rằng kỹ năng diễn xuất của Vương Quán Dật vẫn chưa thật sự tốt, thế nhưng bạn diễn với anh là nữ diễn viên Nhật Bản Nishino Shou đã khen ngợi, bày tỏ rằng anh rất có tinh thần chuyên nghiệp, khiến cô vô cùng có thiện cảm với anh, và sau khi hợp tác, cô còn theo dõi mạng xã hội IG và cũng trở thành fan hâm mộ của anh chàng.

Được biết, Vương Quán Dật được sinh ra tại Malaysia, ban đầu xuất đạo tại Singapore với tư cách là người mẫu, MC dẫn chương trình và diễn viên. Gần đây nhờ vào vai diễn Hải Lan Sát trong Diên Hi công lược mà nhận được không ít sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Và trước đây không lâu, sau khi bộ phim Diên Hi công lược đạt được sự thành công vang dội thì cư dân mạng cũng tìm được những bằng chứng nghi ngờ anh cùng với Hoàng hậu Tần Lam đang hẹn hò với nhau.

Thật ra sự nghi vấn hẹn hò này của cả hai đã được phát tán từ trước khi Diên Hi công lược phát sóng, thế nhưng khi ấy cả hai người không có nhiệt độ cao nên mọi người cũng không quan tâm nhiều mà phớt lời cho qua, đến nay sự việc lại được dịp được khán giả đào bới lại. Thế nhưng phía Tần Lam không lâu sau đó cũng đã lên tiếng đính chính cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết, vốn không hề có sự việc đang hẹn hò.

Được biết Vương Quán Dật ký hợp đồng với công ty Tần Lam vào năm 2016, Tần Lam được xem là bà chủ của Vương Quán Dật và cũng hơn anh tận 7 tuổi. Chính vì là cấp dưới nên Tần Lam thường xuyên nâng đỡ anh, những tác phẩm phim, sự kiện, chương trình giải trí đều sẽ cùng anh tham gia, có lẽ chính vì vậy mà khán giả đã hiểu lầm cho rằng cả hai đang ở bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất