Phim Ảnh

Hài hước khoảnh khắc ngọt ngào của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại vô tình ngăn cản người khác … không đi được WC

Như Hồ
Chia sẻ

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chụp hình tạo dáng vô cùng ngọt ngào, nhưng địa điểm của bức ảnh lại trở thành điểm thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Tháng 5 năm 2016, Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như tuyên bố hẹn hò và vào tháng 7 cùng năm, cả hai đã chính thức tổ chức hôn lễ ở đảo Bali. Tháng 1 năm 2017, con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời, mặc dù hai người họ đã kết hôn sinh con nhưng fan hâm mộ hai nhà dường như vẫn có chút bất mãn lẫn nhau, thường xuất hiện những thông tin gây sự qua lại.

Vì để “chiều lòng” fan hâm mộ, Hoắc Kiến Hoa và Tâm Tâm Như cũng tương đối khiêm tốn, lâu lâu mới xuất hiện những hình ảnh ngọt ngào cùng nhau. Ngày 3 tháng 8, có cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tụ tập với Tề Tần, trong hình Hoắc Kiến Hoa ôm vai Lâm Tâm Như vô cùng hạnh phúc.

Có điều, địa điểm của bức hình ân ái ngọt ngào này lại thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Ngày 4 tháng 8, theo như truyền thông Hong Kong đưa tin thì địa điểm chụp bức ảnh này là ở trước cửa nhà vệ sinh, cũng chính hành động chụp ảnh này đã cản trở người khác đi WC.

Xem xét bức ảnh một cách tỉ mỉ sẽ phát hiện địa điểm chụp bức ảnh là ở trong nhà vệ sinh. Trong hình ngoại trừ Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như thì còn có một người đàn ông khác, và một vị đang đứng đợi đi WC cũng lọt vào ống kính. Vì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chụp hình nên người đàn ông muốn đi WC này đang đứng đợi ở một bên. Khi cả hai đổi tư thế thì người đàn ông đó vẫn còn xuất hiện trong bức hình.

Từ bức hình có thể thấy mặt Hoắc Kiến Hoa cũng hơi ửng đỏ, có thể nam diễn viên đã say, uống không ít rượu bia. Hành động của cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng gây ra tranh luận hai chiều, có ý kiến cho rằng đây là khoảnh khắc buồn cười, có người lại nói cả hai không hề có ý tứ, biết nhìn trước ngó sau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất