Phim Ảnh

Hai diễn viên truyền hình nổi tiếng sẽ có mặt trong ‘Avengers: Infinity War’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Không chỉ tập hợp một số lượng đáng nể các siêu anh hùng được yêu mến, mà "Avengers 3" còn có sự xuất hiện của một số gương mặt truyền hình nổi tiếng.

Chỉ còn hai tuần nữa, siêu bom tấn Avengers: Infinity War - Cuộc Chiến Vô Cực của hãng Marvel sẽ chính thức ra mắt. Bộ phim quy tụ dàn nhân vật quy mô gồm những siêu anh hùng vô cùng nổi tiếng như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man, Black Panther,…

Bên cạnh hơn 20 nhân vật chính đình đám, hãng sản xuất Marvel Studios còn rất tham vọng khi mời những gương mặt nổi tiếng ở mảng phim truyền hình để sắm các vai phụ trong Infinity War. Hiện tại, đã có ít nhất hai cái tên được xác nhận sẽ xuất hiện trong phim.

1. Peter Dinklage

Nổi tiếng với series truyền hình lừng danh Game Of Thrones, chàng diễn viên chỉ cao vỏn vẹn có… 1m35 này đã là chủ nhân của 2 tượng vàng Emmy, 1 giải Quả Cầu Vàng, 1 Giải SAG. Trong Game Of Thrones, anh sắm vai người đàn ông lùn Tyrion Lannister mưu mẹo, tài trí, chuyên nói những lời châm biếm khiến người xem phải tâm đắc. Với thành công vang dội, hiên nay Peter là một trong những diễn viên có thù lao cao nhất truyền hình Mỹ.

Tin đồn Peter Dinklage xuất hiện trong Avengers: Infinity War bắt đầu nổi lên khi tên của anh xuất hiện trong danh sách diễn viên bên dưới poster chính thức, đứng trước cả một nhân vật quen thuộc là Benedict Wong (đóng vai pháp sư Wong - trợ thủ của Doctor Strange). Tiếp đó, cặp đôi đạo diễn Anthony  Joe Russo cũng tiết lộ Peter sẽ xuất hiện trong ‘Infinity War’, và khán giả sẽ rất dễ nhận ra khi anh có mặt trên màn ảnh.

Infinity War không phải bộ phim siêu anh hùng đầu tiên mà Peter Dinklage góp mặt. Vào năm 2014, anh chàng từng đóng vai Tiến Sĩ Bolivar Trask trong bom tấn X-Men: Days Of Future Past vô cùng thành công.

2. Carrie Coon

Bên cạnh Peter Dinklage thì Carrie Coon cũng là một tên tuổi tài năng khác góp mặt trong Avengers: Infinity War. Cô được biết đến nhiều nhất nhờ các vai diễn truyền hình như The Leftovers của kênh HBO Fargo của kênh FX. Ngoài ra, Carrie từng xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh được đánh giá rất cao, được đề cử Oscar như Gone Girl, The Post,

Nhân vật mà Carrie Coon thủ vai có tên Proxima Midnight. Đây là thành viên nữ duy nhất trong nhóm Black Order, những thuộc hạ thân cận bên cạnh chúa tể Thanos - kẻ phản diện lớn của Avengers: Infinity War. Trong bản gốc truyện tranh, Proxima Midnight là một siêu chiến binh sở hữu sức mạnh đáng sợ. Vũ khí của ả là một cây giáo được chính Thanos ban cho. Ngoài Proxima Midnight, nhóm ác nhân này còn bao gồm những tên như Ebony Maw (Vaughan-Lawlor đóng) và Cull Obsidian (Terry Notary đóng).

Siêu bom tấn Avengers: Infinity War sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 25/4 tới. Cốt truyện xoay quanh cuộc tấn công của Thanos - kẻ khủng bố vũ trụ vào Trái Đất nhằm cướp những viên đá Vô Cực đầy sức mạnh. Tất cả người hùng của nhóm Avengers, đội Vệ Binh Ngân Hà và quốc gia Wakanda sẽ phải hợp lực để chống trả tên ác nhân này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất