Phim Ảnh

Profile cực ấn tượng của hai diễn viên chính phim 'Nợ tình trong lồng lửa' Patricia Good và Alek Teeradetch

Ng T Hà
Chia sẻ

Nợ tình trong lồng lửa đã đi được nửa chặng đường, hấp dẫn người xem không chỉ ở kịch bản ngược tâm mà còn ở 2 diễn viên "đẹp trai xinh gái", diễn xuất tốt tạo chemist tốt trên màn ảnh qua hai nhân vật Pee Chai (anh trai) Mark ( Alek Teeradetch) và Nong (em gái) Bell ( Patricia Good).

Nee Ruk Nai Krong Fai (2019) - Nợ tình trong lồng lửa là sự kết hợp của nam diễn viên hàng đầu của channel 3 Alek Teeradetch cùng nữ diễn viên thế hệ mới Patricia Good đang lên cùng đài. Đây cũng sẽ là điều dễ thấy gần đây ở những bộ phim của đài 3 khi họ kết hợp nhiều cặp đôi màn ảnh là các diễn viên TV3 hàng đầu Thái Lan và các nữ diễn viên thế hệ mới, ví dụ: Diana Flipo - Great Warintorn, Chippy Sirin - Boy Pakorn, Diana Flipo - James Ma…. Hiện giờ hội mê phim Thái tiếp tục được xem một bộ drama khác của nhà đài tương tự có sự kết hợp trên là Nợ tình trong lồng lửa.

Alek Teeradetch và Patricia Good

Bộ phim đã đi được nửa chặng đường, hấp dẫn người xem không chỉ ở kịch bản ngược tâm mà còn ở 2 diễn viên “đẹp trai xinh gái”, diễn xuất tốt tạo chemist tốt trên màn ảnh qua hai nhân vật Pee Chai (anh trai) Mark ( Alek Teeradetch) và Nong (em gái) Bell ( Patricia Good). Chuyện tình của anh trai mafia trong ấm ngoài lạnh và cô “em gái mưa” ngây ngô đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc. Ngay từ đầu phim người anh trai soái ca Mark đã luôn là người hùng thầm lặng xuất hiện đúng lúc đúng thời điểm để chăm lo và bảo vệ em gái, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào kể cả sẵn sàng dùng cả tính mạng của mình.

Những hình ảnh đáng yêu của anh trai Mark và em gái Bell

Bộ đôi Alek Teeradetch và Patricia Good hiện đang gây được nhiều sự chú ý của người xem qua từng tập lên sóng. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu tất tần tật những điều thú vị về bộ đôi diễn viên chính Nợ tình trong lồng lửa dưới đây nhé!

Alek Teeradetch vai Mark

Alek Teeradetch “lột xác” hình ảnh qua vai diễn mới Mark - con trai trùm mafia khét tiếng, quen cầm súng từ nhỏ bề ngoài mạnh mẽ, cực ngầu đúng chuẩn mafia nhưng bên trong chàng trai ấy là một trái tim ấm áp, một quá khứ chịu nhiều tổn thương và nỗi day dứt đeo bám anh suốt đời về chuyện mình đã giết hại bố mẹ của cô em gái Bell. Đó là lý do Mark thề với lòng sẽ dùng cả phần đời còn lại để chăm sóc và bảo vệ của Bell, thậm chí là phải dùng tính mạng đánh đổi.

Mark trong Nợ tình trong lồng lửa là người bên ngoài mạnh mẽ nhưng ẩn sâu trong đó là một chàng trai chịu nhiều tổn thương

Hoàn hảo với vai diễn trong phim nhưng nếu nhìn profile của anh chàng Alek Teeradetch chắc chắn cũng sẽ làm hàng ngàn fan nữ đổ rạp. Đầu tiên là ngoại hình điển trai của anh chàng diễn viên sinh năm 1989, nụ cười duyên với lúm đồng tiền hẳn là vũ khí đắc lực giúp Alek Teeradetch chinh phục trái tim fan nữ. Anh chàng có thành tích học tập đáng nể khi tốt nghiệp trường đại học danh giá của Thái lan Chulalongkorn, ngôi trường mà nghe tên thôi cũng khiến người ta ganh tị.

Alek Teeradetch sinh ngày 15 tháng 9 năm 1989, chiều cao 1m82

Nụ cười đốn tim fan nữ của anh chàng

Bước chân vào làng giải trí, nam diễn viên Nợ tình trong lồng lửa gây chú ý bởi vẻ ngoài chuẩn soái ca, nụ cười đốn tim cùng với chiều cao ấn tượng 1m82. Nhưng hơn hết điều khiến các fan “dừng chân” trở thành fan hâm mộ của Alek chính nằm ở diễn xuất chân thật của nam diễn viên.

Góc nghiêng cực phẩm

Bộ phim đầu tiên của Alek là Cạm bẫy tình yêu năm 2013, nếu năm đó chàng mafia Mark chỉ có một dự án phim duy nhất thì đến năm 2014 Alek nhận được 4 kịch bản phim. Dần dần từng bước cải thiện bản thân, cải thiện diễn xuất Alek Teeradetch trở thành nam diễn viên độc quyền của channel 3 và hiện tại anh chàng xứng đáng nằm trong danh sách sao hạng A của nhà đài.

Alek Teeradetch và bạn gái Toey Jarin

Những bộ phim giúp làm nên tên tuổi của Alek Teeradetch phải kể đến là: Nàng dâu hoàng gia, The Cupid Series: Sói bự và thỏ ngoan, Sức hút nàng lọ lem, Cát rực lửa, Xin lỗi chế muốn hai chồng ( phim điện ảnh)…v…..v

Patricia Good vai Bell

Nữ diễn viên next gen của channel 3 đang được nhà đài thúc đẩy để lên hàng diễn viên đầu Patricia Good. Dù tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng nhìn những gì cô nàng đã làm được cùng với profile cực ấn tượng của cô nàng cũng sẽ khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên mang hai dòng máu Thái - Anh Patricia Good

Patricia Good mang trong mình hai dòng máu Thái - Anh. Nữ diễn viên từng có thời gian theo học ở nước ngoài nhưng sau đó cô quyết định về Thái để theo học trường Đại học Chulalongkorn danh giá ngay quê nhà. Năm ngoái, Patricia Good đã cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp với thành tích xuất sắc và tốt nghiệp thủ khoa của trường. Năm 2012, cô nàng bắt đầu bước đi đầu tiên vào làng giải trí với bộ phim truyền hình đầu tiên Noom Ban Rai Kub Wan Ja Hai So. Liên tục sau đó nữ diễn viên sinh năm 1997 đã nhận được thêm rất nhiều dự án phim khác từ phía nhà sản xuất góp phần tô đẹp “bộ sưu tập” phim ảnh của mình. Thông minh, xinh đẹp, giỏi giang cùng thành tích học tập đáng nể Patricia Good đúng chuẩn “con nhà người ta”.

Patricia Good sinh ngày 18 tháng 08 năm 1997

Sau khi lấy được tấm bằng cử nhân hồi tháng 10 năm ngoái, bông hồng lai Patricia Good đã ngay lập tức có kế hoạch đi du học ở Anh để tiếp tục học lên cao chuyên ngành Truyền thông quốc tế. Cô dự định sẽ cùng bạn trai đi du học. Tuy nhiên do lịch làm việc ở Thái có một vài thay đổi nên Patricia đành phải hoãn lại thời gian đi du học. Dù vậy cô nàng hi vọng sẽ sớm thu xếp ổn định công việc để có thể đi du học sớm nhất bởi cô cho rằng mình đang ở độ tuổi muốn học.

Hình ảnh của Patricia tại buổi lễ tốt nghiệp năm ngoái

Chưa hết, nữ diễn viên xinh đẹp còn có 1 kênh youtube của riêng mình, nơi cô chia sẻ các bí kíp, kinh nghiệm của mình trên nhiều mảng như make up, thời trang, cuộc sống, làm đẹp…v….v Bên cạnh công việc chính là diễn viên nhờ chiều cao ấn tượng Patricia Good cũng là cái tên xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang.

Góc nghiêng cực hoàn hảo của cô nàng

Chuyện tình yêu ngoài đời của cô nàng cũng khiến nhiều người ghen tị. Cặp đôi đình đám chuẩn ” môn đăng hộ đối” Patricia Good và Peach Pachara đã không còn xa lạ với “mọt phim Thái”. Cả hai đều được sinh ra trong gia đình giàu có, học thức cao, làm việc chung dưới ngôi nhà CH3 và quan trọng hơn hết cả hai yêu nhau bền vững. Họ thực sự là một cặp đôi hình mẫu lý tưởng khiến nhiều người ghen tị.

Patricia Good ngọt ngào bên bạn trai thiếu gia Peach Pachara

Profile ấn tượng của hai diễn viên chính phim Nợ tình trong lồng lửa thật khiến các fan hâm mộ phim Thái tự hào. Họ không chỉ có ngoại hình nổi bật mà ngay cả học vấn và tài năng đều có thừa. Hãy tiếp tục theo dõi những tập phim tiếp theo của Nợ tình trong lồng lửa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất