Phim Ảnh

'Haechi': Tiết lộ tạo hình giả trai của Go Ara, 'chàng mỹ nam' khiến Hoàng tử Jung Il Woo và Kwon Yul rung động

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi tiết lộ tạo hình của hai nam chính Jung Il Woo và Kwon Yul, nhà sản xuất tiếp tục "nhá hàng" thêm ảnh mới của Go Ara trong phim cổ trang "Haechi (해치)".

Vào ngày 21/01, nhà xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) thuộc đài SBS đã công bố những bức ảnh mới đầu tiên của Go Ara trong nhân vật Yeo Jin. Được biết, Haechi là một bộ phim kể về tình bạn và tình yêu của Hoàng tử Yeon Ying hay Lee Geum (do Jung Il Woo thủ vai), anh không thể trở thành vua khi mang trong mình dòng máu thường dân của mẹ.

Go Ara hóa thân Yeo Jin là một nữ thám tử điều tra tội phạm. Cô có tài năng về cả võ thuật và ngoại ngữ, và được coi là thám tử giỏi nhất tại Saheonbu, nhưng Yeo Ji bị phân biệt đối xử vì giới tính khi thời buổi bấy giờ “trọng nam khinh nữ”. Từ rất lâu, cô nàng đã từ bỏ cuộc sống dựa dẫm vào đàn ông như một phụ nữ yếu đuối.

Bên cạnh đó, Yeo Jin là người cầu toàn nghiêm khắc và nhạy cảm về công việc, dù là một nhân vật bình thường nhưng có sức ảnh hưởng đến các vấn đề lớn của quốc gia. Không giống như vẻ ngoài mảnh khảnh, Yeo Jin cùng hoàng tử Lee Geum và Park Moon Soo (Kwon Yul) tổ chức cuộc nổi dậy để lật ngược lịch sử của Joseon.

Những hình ảnh mới được đăng tải, cho thấy cái nhìn đầu tiên về một Yeo Jin quản cảm, quyến rũ, mạnh mẽ. Cô nàng bỗng trở nên thu hút với ngoài hình cải nam trang, nét đẹp của nữ ngôi sao tỏa sáng trong mọi khung hình. Khán giả sẽ cảm nhận được đôi mắt kiên định của nhân vật khi nhìn chằm chằm vào đối thủ. Đặc biệt, Yeo Jin không sử dụng vũ khí và dùng hai bàn tay của mình nằm chạt lấy kiếm của hắn. Sự lôi cuốn đàn áp đối thủ của cô chỉ bằng năng lượng và đôi mắt phát ra từ cơ thể nhỏ bé khiến người xem càng thêm tò mò và trông đợi vào nhân vật mà Go Ara sẽ phát huy trong tương lai.

Go Ara chia sẻ: “Từ khi còn trẻ tôi đã là người hâm mộ của biên kịch Kim Yi Young. Tôi rất vui khi hợp tác với cô ấy thông qua 'Haechi'. Ngoài ra, từ khi bắt đầu quay phim, tôi đã trở thành là fan của dạo diễn Lee Yong Suk. Vì vậy, mỗi ngày phim trường đều luôn vui vẻ. Tôi muốn bày tỏ sự quan tâm sâu sắc nhất đến đội ngũ sản xuất. Tôi hi vọng tất cả những khán giả sẽ quan tâm về phản ứng hóa học mới của tôi với hai tiền bối Jung Il Woo và Kwon Yul”.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ lên sóng khán giả vào ngày 11/02 sau khi Hoàng hậu cuối cùng kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất