Phim Ảnh

'Haechi': Tiết lộ ảnh chúc Tết tươi trẻ của Go Ara, Jung Il Woo và Kwon Yul

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Tết đến xuân về", các nghệ sĩ đang bận rộn với công việc cũng đã nghỉ tay để đón một kỳ nghỉ hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, họ vẫn không quên chăm chỉ quảng bá cho "đứa con tinh thần" của mình.

Nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang lấy bối cảnh thời Joseon - Haechi (해치) đài SBS đã phát hành một số bức ảnh mới của các diễn viên chính trong phim gồm Go Ara, Jung Il WooKwon Yul trước kỳ nghỉ đón Tết nguyên đán.

“Hoàng tử” Jung Il Woo tĩnh lặng, xuất hiện trước công chúng với nụ cười quyến rũ, ấm áp. Bức ảnh thu hút mọi sự chú ý qua cái nhìn thoáng qua về vẻ ngoài hùng dũng, sức lôi cuốn mềm mại của một chàng hoàng tử mang dòng máu nửa quý tộc, không đủ tư cách trở thành vua. Dẫu vậy, Tết năm nay sẽ có ý nghĩa hơn khi được thưởng thức dự án trở lại của anh.

Đạo diễn Lee Yong Suk đăng ảnh của nam diễn viên lên mạng xã hội.

Go Ara xóa tan cái tiết trời lạnh buốt khi tạo hình trái tim bằng tay, đôi mắt tinh nghịch. Dù bất kể nơi đâu, mỹ nhân sinh năm 1990 luôn năng động, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Người ta nói rằng, cô ấy đóng vai trò giống như vitamin, tạo nên sự thoải mái ở phim trường. Mong rằng năm mới mọi người luôn dồi dào sức khỏe, ngập tràn niềm vui.

Ảnh từ công ty quản lý Arist Company của Go Ara.

Chàng thư sinh “học tài thi phận” Kwon Yul, tràn đầy niềm vui, bắn tim trước ống kính, mong sao cho khán giả của chúng ta luôn may mắn. Anh ấy không chỉ nho nhã mà còn đáng yêu. Hãy đón xem tập phim đầu tiên, Kwon Yul dự sẽ tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời với cả Jung Il Woo và Go Ara.

Tạo hình trong phim của Kwon Yul được công ty quản lý cập nhật.

Bên cạnh đó, nhà đài SBS cũng cập nhật một số hình ảnh của các diễn viên trong buổi ghi hình cho tập 437 của Running Man, dự kiến phát sóng vào lúc 5h chiều (KST) chủ nhật và phim Haechi sẽ lên sóng vào 10h tối (KST) ngày 11/02 sắp tới.

Các diễn viên diện trang phục truyền thống nhân ngày Tết cổ truyền.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất