Phim Ảnh

'Haechi' tập 5: Đối đầu với Go Ara, Hoàng tử Jung Il Woo đã có 2 vợ, tình yêu của họ sẽ diễn ra thế nào?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những hình ảnh mới của Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yul, Park Hoon và các diễn viên khác trong tập 5 drama "Haechi" dưới bài viết này.

Trước giờ lên sóng tập 5 của bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS vào tối nay, nhà đài và các diễn diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh mới lên mạng xã hội. Qua đó, khán giả có thể thấy, Go AraKwon Yul đối mặt với Han Sang Jin giữa cơn mưa như trút nước. Cả ba đều thể hiện sự tức giận trên mỗi khuôn mặt. Theo đó, hai nhân vật đều từ chối mọi thông báo Lee Pil Mo cố trốn thoát khỏi tù và bị ngã tử vong. Nghi ngờ về cái chết của anh, họ vội vã đến Văn phòng Thanh tra. Tuy nhiên, Han Sang Jin ngăn cản và không cho họ vào trong.

Các diễn viên đắm mình vào nhân vật, đặc biệt khi thể hiện cảm xúc tuyệt vời mặc dù phải dầm mưa trong suốt thời gian dài để hoàn thành việc quay phim. Các nhân viên tại phim trường chia sẻ: “Ngay cả nhân viên sản xuất cũng phải nín thở trước màn trình diễn của Go Ara và Kwon Yul. Cả hai đã vứt bỏ cơ thể của mình để thể hiện niềm đam mê và háo hức cho công lý và bày tỏ tỏ tình cảm, sự cảm động của họ đối với cái chết của Lee Pil Mo”.

Trong những bức ảnh khác, Jung Il Woo đã phát hiện ra Go Ara khi cô ấy xâm nhập vào Văn phòng Thanh tra. Mặc trên người trang phục màu đen, bịt mặt để che giấu danh tính, nhưng vẫn thấy được vẻ tuyệt vọng. Jung Il Woo mạnh mẽ chặn cô lại, rồi cả hai đối mặt trực tiếp với cô dưới ánh nến. Các nhân viên sản xuất tuyên bố: “Trong phim, cái chết của Lee Pil Mo, Kim Kap Soo và Noh Young Hak đã đánh thức ý chí của Hoàng tử Jung Il Woo. Xin hãy chờ xem tập phim tiếp theo”.

Mặt khác, khán giả cũng đang rất tò mò về mối quan hệ giữa cặp đôi nhân vật chính sẽ diễn ra như thế nào, trong khi Hoàng tử Lee Geum đã có một cô vợ chính thức mang dòng dõi quý tộc và một cô vợ bé thuộc tầng lớp thường dân, thấp hèn. Liệu họ có thể đối mặt với tất cả, tìm ra tình yêu đích thực và đến với nhau được hay không?

Có lẽ Park Hoon sẽ đứng về phe của Hoàng tử trong tập phim này.

Bên cạnh đó, Go Ara cũng đã chia sẻ một số ảnh chụp selfie cùng Jung Il Woo lên mạng xã hội Instagram, kêu gọi khán giả chờ đón xem tập phim được lên sóng vào tối nay.

Kwon Yul cập nhật ảnh lên Instagram.

Một số ảnh hậu trường.

Dưới đây là loạt ảnh trong tập 3 và 4 được phát sóng vào tuần trước!

Bắt Hoàng tử Lee Tan tội giết người sau khi Hoàng tử Lee Geum (Jung Il Woo) làm chứng.

Trận đối đầu kịch tính.

Không ai chịu nhượng bộ.

Hạ quyết tâm.

Uống rượu với Park Moon Soo (Kwon Yul).

Anh chàng muốn kết bái huynh đệ.

Thậm chí cho Yeo Ji (Go Ara) làm đệ đệ.

Vì muốn cứu em trai, Lee Geum mắc phải sai lầm.

Không thể nói rõ lòng mình.

Rối loạn sau khi nghe tin Lee Pil Mo bị giam giữ.

Lee Geum hối hận về việc làm của mình.

Một lúc nhận phải tin dữ, em trai và phụ thân đều qua đời.

Dal Moon (Park Hoon) - thủ lĩnh ăn mày.

Anh ấy không hề tin vào luật pháp.

Liên kết với kẻ phản diện nhằm hãm hại Lee Geum.

Nhưng sau khi thấy được sự chân thành, anh ấy đã thay đổi suy nghĩ và giúp ích cho Lee Geum trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất