Phim Ảnh

'Haechi' tập 4: Hoàng tử Jung Il Woo tự hủy hoại bản thân, khóc lóc thảm thiết

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung Il Woo sẽ gặp một tình huống khiến anh vô cùng đau đớn trong tập mới của phim "Haechi" đài SBS.

Trước khi tập 4 được lên sóng vào tối nay, nhà sản xuất của phim cổ trang Haechi đã phát hành những hình ảnh mới vào ngày 19/02. Qua đó, khán giả có thể thấy Hoàng tử Lee Geum (Jung Il Woo) đang trong tình trạng thê thảm, vô hồn trong bộ trang phục xộc xệch, nhăn nhó và say xỉn đến tận xương tủy. Một người vô tội vì anh mà bị bắt giam, Lee Geum dường như không thể tha thứ cho bản thân của mình thêm nữa.

Trong một bức ảnh tĩnh khác, Jung Il Woo tàn tạ đi trong cơn mưa lớn như trút nước với vẻ mặt hốc háo, đôi mắt vô hồn. Tay cầm một chai rượu, anh ấy thể hiện vẻ ốm yếu suy nhược và có thể sẵn sàng ngất đi bất cứ lúc nào. Hình ảnh cuối cùng, Hoàng tử ngã quỵ xuống đất và khóc lóc đau khổ.

Ở cuối tập 3, Lee Geum lâm vào tình huống phức tạp, buộc đứng trên giao lộ Min Jin Heon, Yeo Ji (Go Ara), Park Moon Soo (Kwon Yul), Han Jung Suk (Lee Pil Mo) và cậu em trai - Hoàng tử Yeonryung (Noh Young Hak).

Trong khi đó, phe phản diện của Lão luận phái, Min Jin Heon (Lee Kyung Young) và Hoàng tử Yi Tan (Jung Moon Sung) đang trao đổi thông báo bằng bằng mắt, cho thấy có chuyện gì đó không tốt đã xảy đến.

Đạo diễn Lee Yong Suk chia sẻ: “Jung Il Woo đã quay cảnh đi dưới mưa lên đến sáu lần”. Ông cũng tiết lộ rằng nam diễn viên đã làm các nhân viên ngạc nhiên với khả năng tập trung vào nhân vật của mình bất chấp cơn mưa lớn. Nhân viên sản xuất cũng tuyên bố như sau: “Joseon sẽ biến thành một thế giới mới sau sự cố khiến Jung Il Woo khóc một cách đau buồn. Chúng tôi hi vọng các bạn trông chờ vào những hành động mà nam diễn viên sẽ thực hiện để giải quyết hỗn loạn”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối nay (KST) trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất