Phim Ảnh

'Haechi' tập 1: Vừa gặp mặt, Go Ara đã đá thẳng vào chỗ hiểm của Hoàng tử Jung Il Woo vì tội 'nhây'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua tập mở đầu, khán giả sẽ có cái nhìn rõ hơn về tình hình và các mối quan hệ cũng như cuộc gặp gỡ lần đầu giữa các nhân vật trong "Haechi (해치)".

Vào tối ngày 11/02 vừa qua, tập đầu của bộ phim truyền hình cổ trang Haechi đài SBS đã được ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ sau nhiều ngày chờ đợi. Để dẫn dắt nội dung giúp khán giả dễ hiểu, phần mở đầu đã giới thiệu khái quát về bối cảnh diễn ra vào năm 1719, thời vua Sook Jong ngự trị. Triều trình rối rắm, nhiều bè phái trong hệ thống chính trị cấu kết với nhau. Dân chúng lầm than, những người vô tội chết oan uổng nhưng kẻ sát nhân máu lạnh đó vẫn chưa bị trừng phạt thích đáng.

Hoàng tử Yeon Ying hay Lee Geum (Jung Il Woo) mở đầu với ánh mắt xa xăm khi đứng trên thuyền và xuất hiện oai phong trên lưng ngựa. Một trong những đồng đội của mình ở tương lai, anh gặp Dal Moon (Park Hoon) đầu tiên sau khi trở về kinh thành. Tiếp đến là cuộc gặp gỡ hài hước và có chút hiểu lầm với chàng thư sinh Park Moon Soo (Kwon Yul) tại địa điểm thi cử.

Bên cạnh đó, Hoàng tử Lee Geum có cuộc đối đầu, đụng độ với Hoàng Tử Lee Tan (Jung Moon Seung). Họ vốn là anh em cùng cha khác mẹ, Lee Tan là một kẻ máu lạnh, anh ta có thể giết bất cứ ai nếu không hài lòng và cản trở sự nghiệp. Mặt khác, Lee Tan luôn tỏ ra ganh ghét và chống đối kịch liệt lại Lee Geum. Mặc kệ số phận là một Hoàng tử mang nửa dòng máu quý tộc, Lee Geum không những không yếu thế mà còn ra sức chống trả lại.

Lee Geum đến kỹ viện, ở đây anh gặp Yeo Ji (Go Ara). Cô nàng hóa thân vào một kỹ nữ quyến rũ để điều tra ra manh mối có liên quan đến Lee Tan. Lúc này, Hoàng tử có cái nhìn ngỡ ngàng về hành động kỳ quái của cô. Một lần khác, Yeo Ji cải nam trang và tiếp tục tìm bằng chứng nhưng bị Lee Geum phát hiện ra. Cô nàng để lại ấn tượng vô cùng “tốt đẹp” khi đá thẳng vào chỗ hiểm của anh vì đám “nhây”, đùa giỡn, cản trở công việc quan trọng.

Sau đó, Yeo Ji bị Lee Tan phát hiện, tưởng chừng không giữ được mạng sống thì may mắn thay Lee Geum ra tay cứu giúp. Ngay lập tức, Yeo Ji có cái nhìn khác về anh. Qua tập kế tiếp, họ sẽ liên kết với nhau để lật đổ, chống lại những kẻ quan liêu, ác ôn mang lại về bình yên cho dân chúng và lập kế hoạch để đưa Lee Geum lên ngôi vua trong tương lai.

Để biết xem chi tiết, mời các bạn nhớ đón xem tập 2 được phát sóng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Review tập 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất