Phim Ảnh

'Haechi': Rating ổn với cảnh dầm mưa ở thời tiết âm độ, Jung Il Woo chu đáo chuẩn bị 200 phần đồ ăn cho diễn viên - nhân viên làm phim

Theo Soompi
Chia sẻ

Dù khá vất vả trong suốt quá trình quay phim, song Jung Il Woo khiến mọi người cảm động với 200 phần đồ ăn do mình chuẩn bị.

Vào tối 29/02, tập 4 (tức 7-8 ở Hàn) của bộ phim cổ trang mới Haechi đài SBS đã được lên sóng khán giả xem đài và mang về tỷ suất người xem như sau: Theo đánh giá từ TNmS bộ phim nhận được rating lần lượt là 5,6% và 6,5 % trên toàn quốc. Theo xếp hạng của AGB, Haechi mang về lần lượt 5,1%; 5,9% trên toàn quốc và 5,6%; 6,4% ở khu vực đô thị Seoul.

Hiện đây, Jung Il Woo đang tham gia vào vai Hoàng tử Lee Geum, một hoàng tử tài giỏi, khuyên tốn, tốt bụng nhưng không có tham vọng, ý định trở thành vua khi mang trong người dòng máu nửa quý tộc. Mẹ Hoàng tử vốn là một người phụ nữ dân thường thấp hèn.

Trong tập 4 của bộ phim, nam ngôi sao thực sự thu hút sự quan tâm của khán giả khi quay cảnh dầm mưa khó khăn trong thời tiết âm độ. Sau đó, Jung Il Woo đã gây ngạc nhiên cho tất các đồng nghiệp của mình bằng cách gửi một chiếc xe tải đồ ăn đến trường quay của bộ phim. Ngay cả trong lịch trình quay phim bận rộn, mỹ nam 31 tuổi vẫn dành thời gian để đích thân chọn thực đơn. Các đồng nghiệp diễn viên, nhân viên đoàn làm phim đã rất vui mừng và hạnh phúc vì món quà này. Trong khi, xe đồ ăn đã cung cấp đủ thức ăn nóng cho 200 người.

Đại diện công ty quản lý Jung Il Woo nhận xét: “Nam diễn viên luôn lo lắng về đội ngũ nhân viên sản xuất, những người đã làm việc chăm chỉ trên trường quay trong thời tiết cực kỳ khắc nghiệt, lạnh giá. Jung Il Woo hy vọng rằng chiếc xe tải đồ ăn của mình sẽ mang lại cho họ chút sức mạnh, và anh ấy cảm thấy rất xứng đáng sau khi thấy bạn diễn và đoàn làm phim hạnh phúc”.

Các nhà sản xuất của Haechi nhận xét: “Ngay cả với lịch trình quay phim khó khăn, Jung Il Woo vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực, cậu ấy là người đóng góp số 1 để làm bừng sáng bầu không khí trên trường quay. Chúng tôi đã rất lo lắng về việc quay cảnh đi dưới mưa, nhưng nhờ có trái tim chu đáo của Jung Il Woo, mọi người đã có thể hợp sức và kết thúc việc quay phim trong vòng một nốt nhạc hạnh phúc”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Haechi được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất