Phim Ảnh

'Haechi' Jung Il Woo làm biên tập viên cho tạp chí, tâm sự về mục tiêu trong tương lai

Theo Soompi
Chia sẻ

Trên tạp chí KRIBBIT, Jung Il Woo nói về thời gian trong quân đội và cả những nỗ lực mới.

KRIBBIT là một tạp chí về phong cách sống mà Jung Il Woo tham gia với tư cách là biên tập viên. Anh ấy sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình lập kế hoạch và quản lý, chỉnh sửa các nội dung liên quan đến các bài viết tương ứng với từng chủ đề. Trong số đầu tiên, Jung Il Woo đã đích thân tham gia giới thiệu cũng như đưa ý tưởng về các nội dung nấu ăn, thú cưng và thời trang.

Jung Il Woo cũng trở thành người mẫu ảnh trong số phát hành vào ngày 25 tháng 3. Lấy chủ đề hoa nở, nam diễn viên tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ một bộ đồ màu hồng với cảm giác như mùa xuân đến một chiếc áo len đan ấm cúng. Trên hết, đôi mắt ấm áp của anh ấy tạo thêm chút ngọt ngào cho những bức ảnh.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, nam diễn viên đã nói về việc ở trong quân đội và trở thành biên tập viên của một tạp chí.

Về thời gian trong quân ngũ, anh nói, “Đó là khoảng thời gian tôi dành để chuẩn bị cho phần tiếp theo của cuộc đời. Sau khi liên tục đóng phim mà không nghỉ ngơi, tôi dành thời gian nhìn lại bản thân mình. Đó là khoảng thời gian quan trọng để sắp xếp lại bản thân mình”.

Jung Il Woo nói thêm, trong khi chuẩn bị cho KRIBBIT với tư cách là một biên tập viên, mọi người xung quanh nam diễn viên chủ yếu nói, “Điều đó nghe có vẻ vui”. Tôi nghĩ rằng không có sự khác biệt giữa việc trở thành một diễn viên và là một biên tập viên mà tôi đang đảm đương để tạo ra nội dung tốt với nhiều người. Tuy nhiên, tôi đang nỗ lực để hoàn thành hai công việc khác nhau, vì một cái là “được thể hiện”, và công việc kia là về “sự thể hiện”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất