Phim Ảnh

'Haechi': Jung Il Woo biết Go Ara là gái dù cải nam trang - Kịch bản mới lạ, không 'nhai đi nhai lại' như loạt drama cũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem loạt ảnh đẹp của Jung Il Woo, Go Ara, Park Hoon, Kwon Yul....của drama "Haechi (해치)" dưới bài viết này!

Mới đây, nhà sản xuất của phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) đài SBS đã phát hành những bức ảnh đẹp của các diễn viên trong hai tập phim mở đầu được phát sóng vào đầu tuần qua. Lấy bối cảnh diễn ra vào năm 1719, cuối thời vua Sook Jong ngự trị. Haechi phản ứng những mặt tối trong xã hội, triều đình rối rắm, nhiều bè phái trong hệ thống chính trị cấu kết với nhau. Có thể nói, dự án này giống như một bộ phim hình sự thời hiện đại với màu sắc mới mẻ, lạ lẫm.

Không như loạt drama mang đậm ngôn tình trước đây, ngay cả khi nhân vật do Go Ara đảm nhận có giả trai và khán giả mong đợi phản ứng “đam mỹ” với nam chính thì kịch bản Haechi lại chuyển hướng thực tế và Jung Il Woo lập tức nhận ra cô ấy là con gái. Khi một bộ phim cứ lập đi lập lại những gì đã từng làm trong quá khứ thì sẽ để lại ấn tượng không tốt và mang lại cảm giác nhàm chán. Cái suy nghĩ khách quan và tính chân thực sẽ tạo nên những cảnh quay thú vị. Sự hợp tác giữa biên kịch và đạo diễn của phim Huyền thoại Iljimae ra mắt năm 2008 - bộ phim làm nên tên tuổi Lee Jun Ki, hẳn sẽ mang lại điều bất ngờ trong các tập mới.

Theo đó, Hoàng tử Lee Geum (Jung Il Woo) vốn mang nửa dòng máu quý tộc, nửa thấp hèn. Trong khi mọi người khinh khi thì duy trì một người em trai cùng cha khác mẹ hiểu và quý trọng. Tưởng chừng sẽ bị vua cha bỏ rơi thêm một lần nữa, nhưng khi nhận thấy những điều đen tối đang xảy ra, ông muốn quốc gia diệt vong. Do đó, vua Sook Jong yêu cầu gặp riêng Lee Geum, ông nói với anh rằng đã nhận ra nhiều điểm tốt để anh xứng đáng trở thành một vị minh quân. Trước đó, Lee Geum chẳng hề tham vọng ngai vàng. Với câu nói này, Lee Geum đã suy nghĩ kỹ lưỡng và quyết định làm theo ý cha.

Nở nụ cười khi gặp em trai.

Cuộc đối đầu với Park Moon Soo (Kwon Yul).

Học giả đáng yêu đi thi hộ.

Chàng thư sinh thi rớt nhiều lần.

Cuộc gặp gỡ với Lee Geum.

Tạo nên sự hài hước.

Giảm bầu không khí căng thẳng, nặng nề.

Lee Geum cũng có cuộc gặp gỡ định mệnh với Yeo Ji (Go Ara).

Cải trang thành cung nữ quyến rũ.

Nhưng thực chất rất mạnh mẽ. Dù cải nam trang nhưng Lee Geum có thể nhận ra cô là con gái. Bộ phim vô cùng thực tế, không hề lộ liễu để lộ ngôn tình như các dự án phim trước đây.

Thân là con gái nên không thể thoát khỏi vòng vây của Hoàng tử Lee Tan.

“Vua đường phố” Dal Moon (Park Hoon).

Vẻ bụi bặm, nam tính.

Bảo kê hàng quán, tuy ngoại hình có chút dữ dằn nhưng là người tốt bụng.

Anh ấy chắc chắn sẽ trở thành cánh tay vững chắc của Lee Geum.

Hoàng tử Lee Tan (Jung Moon Seung).

Một kẻ giết người máu lạnh.

Anh họ của Hoàng tử Lee Geum.

Hắn ta mơ ước trở thành vua.

Mời các bạn đón xem tập phim tiếp theo của Haechi được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ hai-ba hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất