Phim Ảnh

'Haechi': Jung Il Woo bệnh vì giảm 14kg trong 1 tháng để đóng phim, sao 'Black' gửi xe cà phê cho Go Ara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Jung Il Woo đã hồi phục sức khỏe sau khi giảm đột ngột 14kg, trong khi đó "thần chết" Kim Tae Woo của phim "Black" đã thể hiện sự ủng hộ của mình cho Go Ara và bộ phim "Haechi".

Theo một số báo cáo trước đó từ công ty quản lý của Jung Il Woo cho biết nam diễn viên đã được chẩn đoán bị nhiễm virus Herpes (mụn, lở loét quanh miệng, môi, đôi khi ở vùng kín) vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, cho đến hiện tại Jung Il Woo đã hồi phục sức khỏe và đang quay dự án phim Haechi (해치) mà không gặp vấn đề gì khác.

Đại diện công ty quản lý cũng giải thích rằng nam ngôi sao đã giảm 14 kg chỉ trong 1 tháng để có thể hoàn hảo hóa thân vào nhân vật mới của mình. Vì giảm cân đột ngột, hệ thống miễn dịch của anh hạ thấp, dẫn đến căn bệnh trên. Được biết, Jung Il Woo phải chịu đựng nó trong suốt 2 tuần, và vẫn còn một vài vết thương trên mặt. Trong quá trình quay phim, anh phải thực hiện nhiều lớp trang điểm và CG.

Cùng ngày, Go Ara đăng tải loạt ảnh chụp trước xe tải cà phê kèm đồ ăn nhẹ lên mạng xã hội Instagram. Được biết, nam diễn viên Kim Tae Woo đã gửi đến phim trường của dự án Haechi để ủng hộ “hậu bối” của mình. Anh từng đóng vai thần chết, hợp tác cùng Go Ara trong bộ phim truyền hình Black đài OCN ra mắt năm 2017 và cũng là “tiền bối” khóa trên tại trường đại học Jungang.

Cúi đầu cảm ơn.

Trên tấm banner, Kim Tae Woo nhắn nhủ: “Ara! Ara!! cố lên!!!. Chúc 'Haechi' đạt được thành công lớn ~~~” và “Ủng hộ diễn viên Go Ara”.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 11/02 sau khi Hoàng hậu cuối cùng kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất