Phim Ảnh

'Haechi': Dispatch tung màn khoe body 'cực phẩm' của Hoàng tử Jung Il Woo khiến chị em 'té xỉu'

Theo Dispatch
Chia sẻ

Loạt ảnh độc quyền của Jung Il Woo trong 2 tập đầu của phim truyền hình "Haechi (해치)" gây sốt cộng đồng mạng!

Mới đây, Dispatch đã phát hành một bài viết và hình ảnh độc quyền về ảnh hậu trường của Jung Il Woo trong nhân vật Hoàng tử Lee Geum (Yeon Ying Gun) trong bộ phim truyền hình cổ trang lấy bối cảnh thời Joseon, Haechi (해치) được phát sóng đầu tuần trên đài SBS.

Ra mắt vào 11/02, Haechi đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ lần phát sóng đầu tiên. Nó lấp đầy trí tưởng tượng phong phú với câu chuyện về tuổi trẻ, cuộc đời của Hoàng tử Lee Geum cũng như tình hình triều chính, xã tắc lúc bấy giờ.

Cảnh phim đẹp trên mức tưởng tượng.

Chăm chú đọc kịch bản.

Thể hiện sự đam mê.

Nếu bạn đã bỏ lỡ tập một? Chúng tôi sẽ sẵn lòng tóm tắt ngắn gọn để các bạn sẽ hiểu hơn. Hoàng tử Mil Poong Gun Lee Tan (Park Moon Seung) là một trong những ứng cử viên thừa kế ngai vàng và được các vị quan lại thuộc Lão Luận phái chống lưng phò trợ, giúp đỡ. Tuy nhiên, thực chất anh ấy là một kẻ bệnh hoạn, sát nhân máu lạnh, xem mạng người như cỏ rác danh tính của anh ta là một kẻ giết người đã giết nhiều người.

Yeon Ying Gun Lee Geum sống trong sự cô đơn, làm bạn với cô gái thấp hèn. Vốn dĩ anh ấy chỉ mang nửa dòng máu quý tộc, bị dòng tộc kinh khi, phỉ báng. Sau đó, tình cờ, anh ấy nhận thi hộ cho người người đàn ông 57 tuổi Noh Tae Pyeong. Tuy nhiên, người này đã trở thành nạn nhân của Lee Tan.

Trong khi đó, Yeo Ji (Go Ara) - hiện đang làm việc điều tra cho cơ quan hiến pháp triều đình và lần theo dấu chân tội ác của Lee Tan. Cuối cùng cô ấy chạm mặt Lee Geum rồi cuốn vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Sau đó, cả hai chính thức hợp tác cùng nhau vì có chung một đối tượng cần loại bỏ.

Các bạn có tò mò về hậu trường phía sau không? Vào chiều ngày 13 tháng trước, chúng tôi đã gặp diễn viên Jung Il Woo tại phim trường ở Tan Hyun, tỉnh Gyeonggi. Do đó, Dispatch chúng tôi sẽ phát hành hình ảnh, bài viết với tư cách là tin 'độc quyền'.

Đến phòng chờ và chúng tôi bắt gặp cảnh này.

Cơ thể nóng bỏng này là một câu chuyện có thật đấy. Anh ấy tập trung vào bài tập thể hình để cơ thể trở nên săn chắc hơn. Sau đó kiểm tra cẩn thận trước gương, bật mí thêm rằng, Jung Il Woo đặc biệt bỏ bữa để mang lại cảnh quay đẹp.

Lý do là, trong tập 1 của Haechi, Hoàng tử Lee Geum sẽ xuất hiện trên một chiếc thuyền ăn uống no say rồi thức dậy trên giường vào sáng ngày hôm sau và không mặc y phục làm lộ phần trên cơ thể. Jung Il Woo chia sẻ: “Tôi đã dành rất nhiều sự quan tâm trong lần xuất hiện đầu tiên của Lee Geum. Trên thực tế, đó là một cảnh không dài trên màn hình. Tôi vẫn muốn thể hiện nó mãnh liệt và tuyệt vời nhất có thể”.

Mặc y phục.

Hoàng tử Lee Geum à…thôi nào!

Cảm giác thật tuyệt.

Sau khi kết thúc cảnh quay suôn sẻ, anh ấy chuẩn bị cho cảnh tiếp theo.

Một lần nữa, Jung Il Woo rất bận rộn, anh ấy không có thời gian để nghỉ ngơi. Mở kịch bản và bật chế độ tập trung. Gạch chân bằng bút để phân tích nhân vật và tập luyện một mình.

Điều quan trọng nhất của một diễn viên vẫn là ánh mắt.

Liên tục chăm chú.

Không nghỉ ngơi.

Trong cảnh quay tiếp theo, Jung Il Woo đột nhiên thay quần áo và tiếp tục đứng trước ống kính. Hãy chú ý đến khuôn mặt đầy màu sắc của nam ngôi sao.

Vào một đêm tối, Lee Geum gặp một người đàn ông. Khuôn mặt của anh chàng rất nghiêm túc. Mặt khác, biểu hiện của Lee Geum trở nên thư giãn hơn, nó thậm chí còn tạo ra tiếng cười với gương mặt ấy.

Cảnh này vui chứ?

Lee Geum trở nên nghiêm trọng, anh gặp ai đó và lắng nghe những câu chuyện thú vị. Câu chuyện về những nạn nhân do kẻ giết người Lee Tan gây ra ? Hoặc cuộc nói chuyện về các vấn đề khác?

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin mới nhất